ข่าว

คอนเสิร์ต Stardew Valley: Festival of Seasons ประกาศวันจองบัตรในไทยแล้ว

พร้อมให้ชมการแสดงดนตรีสด รวมเพลงฮิตรูปแบบออร์เคสตรา มี.ค. นี้

เตรียมกาปฏิทินกันได้เลยครับเพราะหลังจากมีการยืนยันวันที่จัดแสดงคอนเสิร์ต Stardew Valley: Festival of Seasons สำหรับประเทศไทยกันมาไม่นานนี้ ล่าสุด 54 Entertainment ผู้จัดในพื้นที่บ้านเราก็ได้ประกาศวันที่เปิดจองบัตรเข้าชมแล้ว โดยจะเริ่มให้ทุกคนสั่งจองตั๋วล่วงหน้ากันได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม เวลา 10:00 น. เป็นต้นไปผ่านเว็บไซต์ Eventpop.me โดยจะเริ่มให้เข้าหน้าเว็บไซต์ในเร็วๆ นี้

Stardew Valley: Festival of Seasons จะพาผู้เล่นไปดื่มด่ำกับมนต์เสียงเพลงแห่งไร่อันเขียวขจีที่ถ่ายทอดด้วยดนตรีสดรูปแบบออร์เคสตรา รวบรวมไลน์อัปเพลงจากเกม Stardew Valley คัดเลือกพิเศษโดย ConcernedApe เป็นเซ็ตลิสต์สุดอลังการที่จะเรียบเรียงใหม่ในคอนเซปต์ ‘ฤดูกาลทั้งสี่ของหุบเขาอันเงียบสงบ’ เพื่อสร้างความทรงจำราวกับได้เข้าไปอยู่ในเทศกาลรื่นเริงของเมืองแห่งนี้จริงๆ ที่สำคัญการแสดงในประเทศไทยนับเป็นประเทศแรกในทวีปเอเชียด้วย

สำหรับรอบการแสดง Stardew Valley: Festival of Seasons จะจัดขึ้นเพียงหนึ่งครั้งในประเทศไทย วันที่ 22 มีนาคม 2024 เวลา 19:30 น. ณ หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ได้รับคุณออม-ธนพล เศตะพราหมณ์ วาทยากรคนเก่งมาร่วมงาน เช่นเดียวกับ Thailand Philharmonic Chamber Ensemble

อีกด้านหนึ่ง สำหรับเกม Stardew Valley จะเป็นเกมแนวทำฟาร์มกราฟิก 16-bit ที่ให้เรารับบทเป็นชาวสวนมือใหม่ที่หนีความวุ่นวายจากในเมืองมาเริ่มต้นชีวิตในหุบเขาแสนสงบร่วมกับเพื่อนบ้านมากหน้าหลายตา ตัวเกมมาพร้อมกับฟีเจอร์การแต่งงาน ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รองรับการเล่นแบบออนไลน์เพื่อร่วมมือกับเพื่อนทำกิจกรรมต่างๆ ปัจจุบันวางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox ONE, Nintendo Switch, PC และสมาร์ทโฟน 

ที่มา
XFacebook

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button