ข่าว

เผยสาเหตุทำไมมี Song Jae-kyung ปรากฎตัวใน Stellar Blade

หนึ่งในทีมพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Lineage และ ArcheAge

ผู้พัฒนา Song Jae-kyung จาก XL Games ได้เซอร์ไพรส์ผู้เล่นด้วยการปรากฎตัวเป็น NPC ภายในเกม Stellar Blade ของ SHIFT UP ซึ่ง Kim Hyeong-tae ผู้กำกับเกมดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการปรากฏตัวของเขาให้เราได้ติดตามกัน

ก่อนที่จะเข้าเนื้อหาหลักของข่าวต้องขอเท้าความก่อนว่า Song Jae-kyung เป็นนักพัฒนาเกมรุ่นแรก ๆ ของเกาหลีใต้ ผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมต่าง ๆ เช่น The Kingdom of the Winds, Lineage และ ArcheAge โดยตัวละคร Song นี้จะปรากฏตัวใน Zion ซึ่งเป็นเมืองภายในเกม และทำหน้าที่เป็นไกด์ให้กับ Eve ในเควสย่อยอันหนึ่ง

Song Jae-kyung Appear in Stellar Blade

สาเหตุที่ Song Jae-kyung ปรากฎตัวใน Stellar Blade

ทาง Song Jae-kyung หัวเราะเมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงไปโผล่ภายในเกม Stellar Blade ได้ โดยเขาบอกว่า “ผมเคยไปเยี่ยมชม SHIFT UP มาก่อน และพวกเขาถามว่าผมจะอนุญาตให้ทีมพัฒนาสร้างตัวเขาเป็น NPC ผ่านโมชั่นแคปเจอร์ได้ไหม ผมก็ตกลง แต่ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าพวกเขาจะใส่เข้าไปในเกม”

เมื่อถูกถามคำถามที่เกี่ยวข้องในการสัมภาษณ์เพื่อฉลองการเปิดตัว Kim Hyeong-tae ผู้กำกับกล่าวว่า “ผมเคารพคุณ Song”  Kim Hyeong-tae กล่าวว่า “ถ้าคุณดูปรัชญาการพัฒนาเกมของพวกเขา พวกเขาต้องการสร้าง ‘เกมที่ดี’ พวกเขายังทิ้งร่องรอยอันยิ่งใหญ่ไว้ในอุตสาหกรรมเกมของเกาหลีใต้ด้วย” นอกจากนี้คุณ Kim ยังบอกอีกว่าอยากให้ทุกคนได้เห็นเกมใหม่ล่าสุดของเขา และเขามั่นใจว่าทุกคนจะประทับใจอย่างแน่นอน

ปัจจุบันนักพัฒนา Jaekyung Song กำลังมุ่งเน้นไปที่การพัฒนา MMORPG ที่ชื่อว่า ArcheAge 2 ที่ XL Games เกมที่กล่าวถึงในคำพูดของผู้กำกับ Kim Hyeong-tae นั้นดูเหมือนจะเป็น ArcheAge 2 ด้วย โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายบน PC, PS5 และ Xbox Series X

ในขณะเดียวกัน Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
thisisgame

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button