ข่าว

สื่อนอกวิเคราะห์ Armored Core VI: Fires of Rubicon จะไม่ลง Game Pass

เป็นเพราะประวัติเดิมไม่ดีเท่าไหร่นัก

ในที่สุด FromSoftware ผู้พัฒนาเกมชื่อดังก็กลับมานำเสนอซีรีส์ Armored Core กันอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Armored Core VI: Fires of Rubicon โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคม 2023 นี้ โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ รวมถึง PlayStation และ Xbox (ยกเว้น Nintendo Switch)

สำหรับเกมเมอร์บน Xbox ก็คงตื่นเต้นกับการกลับมาของ Armored Core ไม่น้อย เพราะเกมดังกล่าวเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ มาโดยตลอด อย่างไรก็ตามที่เราหลายคนรอคอยกันมาตลอดอย่างการเล่นเกมนี้บน Game Pass อาจจะต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะ FromSoftware มีประวัติที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในการนำเกมให้บริการบน Game Pass ซึ่งก็พอจะบอกแนวโน้มได้ว่า Armored Core VI: Fires of Rubicon จะไม่มีให้เราได้เล่นกันบน Game Pass (แม้ว่าเกม Mortal Shell, Wo Long: Fallen Dynasty รวมไปถึงเกม Soulsborne เกมอื่น ๆ จะมีให้เล่นบน Game Pass ก็ตาม)

Thegamerhq ได้แสดงความเห็นว่า “ในขณะที่เกมก่อนหน้านี้ของ FromSoftware จะเคยปรากฏบน Microsoft Game Pass มาแล้ว แต่ FromSoftware ดูเหมือนไม่มีแนวโน้มที่จะนำ Armored Core VI: Fires of Rubicon ไปไว้บน Game Pass ในเร็ว ๆ นี้” ในขณะที่ gamingnewsanalyst ยืนยันว่า “Armored Core VI: Fires of Rubicon จะไม่มีให้เล่นบน Game Pass เลย แม้แต่ตอนเปิดตัวก็ตาม”

ภายในเกม Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

ที่มา
gamingnewsanalystthegamerhq

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button