ข่าว

ผู้พัฒนาเกม Stellar Blade เปิดใจ ‘เกมที่มีตอนจบที่แท้จริงเป็นสิ่งจำเป็น’

หลังตลาดเกมเกาหลีเต็มไปด้วยเกมมือถือที่ไม่มีวันจบ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา มีแฟน PlayStation หลายคนแสดงความกังวลเกี่ยวกับกระแสเกมแนว Live Service ที่ Sony ชื่นชอบ แต่ 2 เกมใหม่ที่กำลังจะมาอย่าง Rise of the Ronin และ Stellar Blade กลับสวนกระแสเหล่านั้นด้วยการเน้นไปที่ผู้เล่นคนเดียว และยึดแนวทางดั้งเดิมไว้อย่างเหนียวแน่น

ล่าสุดทาง pushsquare ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจจากการพูดคุยกับ Shift Up นักพัฒนาชาวเกาหลีที่กำลังสร้างเกม Stellar Blade เกี่ยวกับแนวคิดของเกมมาให้เราได้ติดตามกัน โดยผู้พัฒนาย้ำว่าแคมเปญผู้เล่นเดี่ยวแบบดั้งเดิมที่มีตอนจบที่ชัดเจนยังคงสำคัญอย่างยิ่ง

601 1

“ตลาดเกมเกาหลีเน้นมือถือเป็นหลัก ทุกคนจึงพัฒนาเกมสำหรับสมาร์ทโฟน” Hyung-Tae Kim ผู้กำกับเกมยอมรับ “เรารู้สึกว่าเกมคอนโซลผู้เล่นเดี่ยวที่มีตอนจบที่ชัดเจนยังคงมีคุณค่าและสำคัญมาก ดังนั้นเราหวังว่า Stellar Blade จะเป็นเกมสำคัญที่จะกระตุ้นให้นักพัฒนาชาวเกาหลีคนอื่น ๆ มองเกมนี้เป็นจุดเริ่มต้นและได้รับแรงบันดาลใจสำหรับโปรเจกต์ในอนาคต”

มีรายงานว่า Stellar Blade จะใช้เวลาเล่นประมาณ 25 ชั่วโมง แต่เวลาเล่นจะเพิ่มเป็นสองเท่าหากคุณตัดสินใจทำภารกิจย่อยและเนื้อหาลับ นอกจากนี้ ชุดและตัวเลือกปรับแต่งทั้งหมดของตัวเอก Eve จะปลดล็อคได้ภายในเกม โดยไม่ต้องซื้อเพิ่มเติมหรือใช้ระบบ Microtransaction แต่อย่างใด

Stellar Blade นำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button