ข่าว

ข่าวลือเผยสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ Suicide Squad เลื่อนออกไปเป็นปี

เพราะต้องการเอาระบบที่หลายคนเกลียดออกไปต่างหาก

Suicide Squad: Kill the Justice League ของ Rocksteady ซึ่งเป็นเกมภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ Batman: Arkham ถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง โดยคราวนี้เลื่อนยาวไปจนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 ทำเอาแฟนเกมเซ็งไปตาม ๆ กัน

การเลื่อนวันวางจำหน่ายดังกล่าวได้นำไปสู่ปฏิกิริยาที่หลากหลายจากแฟน ๆ บางส่วนที่ผิดหวังกับการรอคอยและส่วนอื่น ๆ รู้สึกโล่งใจที่ผู้พัฒนาสละเวลามากขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาการรับรู้ของเกม อย่างไรก็ตามมีข่าวลือออกมาว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ Suicide Squad เลื่อนออกไปเป็นปี เพราะต้องการเอาระบบที่หลายคนเกลียดออกไปต่างหาก

Jez Corden จาก Windows Central ได้ออกมาเปิดเผยว่าหนึ่งในคุณสมบัติที่ถกเถียงกันมากที่สุดของเกม นั่นคือการที่เกมบังคับให้ผู้เล่น “ออนไลน์ตลอดเวลา” กำลังถูกปรับปรุงใหม่หรืออาจจะถูกเอาออกไปเลย และถึงแม้ว่าในตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานที่จะมายืนยันคำกล่าวอ้างของ Corden ในขณะที่เขียนข่าวนี้ แต่ผู้แสดงความคิดเห็นหลายคนในโพสต์ทวิตเตอร์ก็เห็นตรงกันว่านี่คือสิ่งที่ควรเกิดขึ้น

ต้องบอกก่อนว่าผู้เล่นหลายคนรู้สึกผิดหวังกับการเปิดเผยว่า Suicide Squad ที่บังคับผู้เล่นเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแม้ว่าจะเล่นคนเดียวก็ตาม โดยแฟน ๆ แสดงความกังวลว่าพวกเขาจะไม่สามารถเล่นเกมได้แม้จะเป็นโหมด Single Player ในวันที่อินเทอร์เน็ตขัดข้อง ซึ่งเป็นหนึ่งในปัญหาที่รบกวนการเล่นเกมอื่น ๆ มาก่อนหน้านี้เช่น Marvel’s Avengers เป็นต้น

Suicide Squad: Kill the Justice League จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในปีหน้า โดยภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นแก๊งวายร้าย ที่แตกต่างจากผลงานเก่า ๆ ที่ให้เราเป็นตัวละครฝ่ายพระเอกอยู่เสมอ และเมื่อมีคุณสมบัติของเครื่องเล่นเน็กซ์เจนแบบนี้ ประสบการณ์ของคุณจะสนุกยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button