ข่าว

Project L ปล่อยวิดีโอใหม่โชว์เกมเพลย์ และระบบแท็กทีม

เกมต่อสู้จากจักรวาล League of Legends

Riot Games ได้ปล่อยวิดีโอไดอารี่นักพัฒนาตัวใหม่สำหรับ Project L เกมต่อสู้จากจักรวาล League of Legends โดยในวิดีโอดังกล่าวได้มุ่งเน้นการนำเสนอไปที่ระบบเกมเพลย์ และระบบแท็กทีม

ภายในวิดีโอนี้ผู้ชมจะได้พบกับ Tom Cannon ผู้อำนวยการสร้าง และ Shauna Rivera ผู้กำกับเกม ที่จะออกมาพูดคุยเกี่ยวกับแง่มุมต่าง ๆ ของเกม Project L โดยพวกเขาได้ระบุว่าเกมนี้จะเป็นเกมต่อสู้ 2 ต่อ 2 คล้ายกับเกม Power Rangers: Battle for the Grid

สำหรับระบบแท็กภายในเกมนี้จะมุ่งเน้นไปที่การเรียกตัวละครตัวที่สองเพื่อช่วยในการโจมตี ด้วยการปล่อยคอมโบควบคู่กันไป รวมไปถึงช่วยเหลือในการป้องกันด้วย

นอกจากนี้ในวิดีโอด้านบนนี้ยังโชว์การเล่นเกมด้วยตัวละคร 4 ตัวก็คือ Darius, Ahri, Jinx และ Ekko แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ ภายในวิดีโอนี้ได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่า Illaoi จะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่จะมีให้เล่นกันภายใน Project L โดยในตอนนี้ ตัวละครดังกล่าวอยู่ระหว่างการพัฒนาอย่างแข็งขัน

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ Project L ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายให้เราทราบแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ gamingbolt ได้แสดงความเห็นไว้ว่า “เมื่อดูจากประวัติของการให้บริการเกมของ Riot Games มีความเป็นไปได้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมเล่นฟรี” ซึ่งแท้จริงแล้วจะเป็นอย่างไร เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button