ข่าว

Jason David Frank ผู้รับบท Green Ranger เสียชีวิตในวัย 49

หนึ่งใน Power Rangers ภาคที่หลายคนรู้จัก

Jason David Frank อดีตดาราซีรีส์ Mighty Morphin Power Rangers ในปี 1993 เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 49 ปี โดยตามรายงานของ Variety และ Associated Press ได้ระบุว่า Justine Hunt ตัวแทนของ Frank ยืนยันการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของเขาต่อ Associated Press แต่ไม่ได้ยืนยันสาเหตุการตายอย่างเป็นทางการ และในตอนนี้ Hunt ขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวในเวลานี้

image 326

Jason David Frank เป็นที่รู้จักในการรับบทเป็น Green Ranger ในภาพยนตร์ดัดแปลงจาก Mighty Morphin Power Rangers ที่ผลิตโดย Saban ในปี 1993 ซึ่งดัดแปลงมาจากซีรีส์ Super Sentai Kyōryū Sentai Zyuranger โดย Frank เป็นหนึ่งในสมาชิกนักแสดงไม่กี่คนจากฉบับดัดแปลงดั้งเดิมที่จะรับบท Green Ranger ต่อไป โดยปรากฏตัวครั้งล่าสุดใน Power Rangers Super Ninja Steel ซึ่งออกอากาศในปี 2017 และภาพยนตร์สารคดี Power Rangers ฉบับรีบูตในปีเดียวกันในบทรับเชิญ

นอกเหนือจากงานโทรทัศน์แล้ว Frank ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ โดยเขาเข้าร่วมการแข่งขัน MMA บ่อยครั้งในปี 2010 ในขณะเดียวกันก็บริหารสถาบัน Rising Sun Karate Academy ใน South Texas ซึ่งล่าสุดเขาทำงานเป็นผู้สอนศิลปะการต่อสู้ ผลงานการแสดงล่าสุดของเขาก่อนที่เขาจะเสียชีวิตคือการผลิตภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Legend of the White Dragon ซึ่งมีกำหนดฉายในปี 2023

ในโอกาสนี้ทางทีมงาน This Is Game Thailand ต้องขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว และบุคคลใกล้ชิดต่อการจากไปของ Jason David Frank มา ณ โอกาสนี้ครับ

ที่มา
crunchyroll

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button