ข่าว

แฟนเกม Pokémon Scarlet and Violet ทำแฟนอาร์ต Poltchageist ร่าง 2

หลังเปิดตัวในฐานะโปเกมอนใหม่ใน DLC ได้ไม่นาน

หลังจากที่มีการนำเสนอโปเกมอนตัวใหม่อย่าง Poltchageist ที่จะมาถึงใน DLC ใหม่ของเกม Pokémon Scarlet and Violet ล่าสุดแฟนเกมดังกล่าวก็ไม่รอช้ารีบออกมาโชว์ภาพแฟนอาร์ต Poltchageist ร่าง 2 ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วครับ

image 1506

แฟน ๆ ที่ใช้ชื่อผู้ใช้ HertzBurst บน Reddit แชร์แนวคิดการออกแบบของพวกเขาใน subreddit r/Pokemon โดยโปเกมอนตัวนี้มีชื่อว่า Sinischa เป็นโปเกมอน Ghost/Grass-type ที่อิงจากกาน้ำชาสไตล์ญี่ปุ่น โปเกมอนมีลำตัวสีเขียวที่มีเครื่องหมายสีขาวและถือที่ตีมัทฉะชาเขียวในมือข้างหนึ่ง

แนวคิดการออกแบบของ HertzBurst ได้รับการตอบรับอย่างดีจากชุมชน Pokémon แฟน ๆ หลายคนแสดงความคิดเห็นว่าการออกแบบนั้นสร้างสรรค์และซื่อสัตย์ต่อแรงบันดาลใจจากกาน้ำชาญี่ปุ่นแบบไม่มีผิดเพี้ยน แฟน ๆ บางคนยังแสดงความหวังว่านักพัฒนา Pokémon จะรับเอาการออกแบบของ HertzBurst มาใช้สำหรับวิวัฒนาการของ Poltchageist จริง ๆ

สำหรับ DLC The Hidden Treasure of Area Zero สำหรับ Pokémon Scarlet and Violet มีกำหนดวางจำหน่ายและเปิดให้เล่นโดยแบ่งเป็นสองพาร์ท โดยพาร์ทแรก The Teal Mask จะเปิดให้เล่นในกลางเดือนกันยายน ในขณะที่พาร์ทที่สอง The Indigo Mask จะเปิดให้เล่นในปลายเดือนตุลาคม

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button