ข่าว

Party Animals ปล่อยคลิปเพลง ‘เปาบุ้นจิ้น’ รับตรุษจีน

ใครที่รู้จักเพลงนี้ขอบอกเลยว่าคุณไม่เด็กแล้วนะ!

หากจะพูดถึงเกมแนวปาร์ตี้หัวร้อนที่มาขโมยซีนกันในปี 2023 ที่ผ่านมาก็คงจะเป็นเกมไหนไปไม่ได้ครับนอกจาก Party Animals จากค่าย Recreate Games ที่มาพร้อมแนวคิดสุดฮาเมื่อเราได้รับบทเป็นสัตว์ตัวจิ๋วชนิดต่างๆ มาตะลุมบอนกัน โดยตลอดหลายเดือนมานี้ก็จะพบว่ามีการเปิดเผยสกินใหม่ๆ ที่จับมือกับแบรนด์ต่างๆ อย่างต่อเนื่องและล่าสุดเมื่อมาถึงเทศกาลตรุษจีนแบบนี้ก็พลาดไม่ได้ที่จะต้องมีสกินพิเศษมาต้อนรับ

สำหรับธีมงานตรุษจีนประจำปี 2024 ของเกม Party Animals ที่จะมาเรียกเงินในกระเป๋าเราครั้งนี้ก็คือ ‘เปาบุ้นจิ้น’ นั่นเอง โดยจะมาพร้อมเจ้าเหมียวสีดำ Levi หน้าบึ้งตึง และตัวละครใหม่อย่าง Snow สุนัขสีขาว ซึ่งทั้งคู่จะสวมชุดเป็น เปาบุ้นจิ้น (Justice Levi) และ จั่นเจา (Guard Snow) พร้อมให้ซื้อได้เป็นเวลาจำกัดในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ หากใครสนใจก็เตรียมเติมคุกกี้กันได้เลยครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นที่พีคกว่านั้นก็คือ Recreate Games ยังได้จัดทำวิดีโอพิเศษด้วย

วิดีโอนี้มีการอ้างอิงมาจากคลิปเพลงเปิดตัวซีรีส์ฉบับคนแสดงเรื่อง ‘เปาบุ้นจิ้น’ จากปี 1993 นั่นเอง ตั้งแต่การฉายภาพโคลสอัปของ Levi การขึ้นโลโก้ และเพลงประกอบ ก่อนที่เจ้า Levi จะเดินผ่านเหล่าองครักษ์ในศาลเป็นจระเข้ที่ตีกันเองกับเจ้า Snow ที่หิ้ว Sparky ในชุดโจรเข้ามารุมสกรัมกัน ปิดท้ายด้วย Levi ที่เขวี้ยงบูมเมอแรงใส่กล้อง ว่าแล้วจะปั่นป่วนขนาดไหนขอเชิญทุกท่านมาชมกันได้ข้างล่างนี้เลยครับ

Party Animals เป็นเกมแนวแบทเทิลสไตล์น่ารักที่มาพร้อมกับสัตว์ชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าตูบ เจ้าเหมียว กระต่ายน้อย ไปจนถึงน้องเป็ด ออกมาประชันฝีมือการต่อสู้รูปแบบฟิสิกส์ที่ต้องบอกเลยว่าเน้นความฮาปนหัวร้อนไว้ด้วยท่าทางต่อสู้ตลกๆ รองรับการเล่นทั้งแบบออนไลน์หรืออฟไลน์ นอกจากนี้ยังมีโหมดทำภารกิจที่ให้ผู้เล่นร่วมมือกันสานสัมพันธ์ (หรือสร้างความแตกแยก) ก็ได้ ปัจจุบันเปิดให้เล่นแล้วบน Xbox Series X|S และ PC พร้อมรองรับ Game Pass

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมเชิงวิพากษ์ด้านสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | ชอบกิน | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ และแบ๊วกรุบ
Back to top button