ข่าว

ผู้เล่น Palworld ทดลองสร้างการ์ด TCG

แม้จะมีใบเดียว แต่ไอเดียแจ่มมาก

หนึ่งในฟีเจอร์ยอดนิยมของ Palworld คือมอนสเตอร์น่ารักที่เรียกว่า Pals ที่คอยติดตามผู้เล่นไปผจญภัย ช่วยต่อสู้และทำงานต่าง ๆ ในฐาน โดยพวกมันเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์การเล่นเกม Palworld ทำให้แฟนบางคนได้แสดงอออกต่อความประทับใจที่มีด้วยการสร้างภาพวาดแฟนอาร์ต Pals ที่ชื่นชอบออกมาให้เราได้ชมกันเรื่อย ๆ

ล่าสุดแฟนเกม Palworld มากความสามารถได้ออกมาโชว์ผลงานแจ่ม ๆ ให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เขาได้สร้างการ์ด Trading Card Game (TCG) ของตัวละคร Chillet มาให้เราได้ชมกัน

DERIVE แฟนเกม Palworld ผู้มากความสามารถ ได้ออกมาโชว์การ์ดสะสมสุดเจ๋งที่นำ Pals อย่าง Chille มาทำเป็นการ์ดฟอยล์สะท้อนแสงสีสวยงาม และเมื่อการ์ดนี้เผยแพร่ให้ได้ชมกัน แฟนหลายคนของ Palworld ก็ได้ออกมาบอกว่าอยากให้มีการ์ดเกม Palworld ในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีอยู่แล้วเกี่ยวกับความคล้ายคลึงระหว่าง Palworld กับโปเกมอน การ์ดเกมอย่างเป็นทางการอาจจะไม่ได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากบริษัท Pokémon ได้เคยออกแถลงการณ์เกี่ยวกับ Palworld และแฟนเกม Pokémon บางคนเรียกเกมใหม่นี้ว่า “เกมลอกเลียนแบบ” ซึ่งการที่จะขยายขอบเขตของเกมนี้ออกไป ก็คงต้องให้เรื่องค้างคานี้เคลียร์ไปให้ได้เสียก่อน

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า Pals โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button