ข่าว

Overwatch 2 โหมด PVE จะไม่สามารถเล่นคนเดียวได้

หลังจากโดนถล่มไม่นาน Blizzard ถึงขั้นกลับลำ!

หลังจากที่มีข่าวมาว่า Overwatch 2 โหมด PVE นั้นผู้เล่นจะต้องทำการซื้อด้วยเงินจริงเพื่อเข้าเล่น ก็ทำให้ผู้เล่นหลาย ๆ คนถึงขั้นหัวร้อนไปแล้ว ข่าวล่าสุดยิ่งทำให้แฟนเกมหัวร้อนมากยิ่งขึ้นเพราะว่าทาง Blizzard ได้ระบุว่า “โหมด PVE จะไม่สามารถเล่นคนเดียวได้”

โดยปกติแล้วการเล่นเกม FPS หรือ TPS มักจะมีโหมดให้เล่นหลากหลายโหมด แต่โหมดหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือโหมด Single Player ทำให้แม้ว่าเกม Overwatch 2 จะเปิดตัวมาในฐานะเกม Multiplayer แต่เมื่อมีการประกาศโหมด PVE ขึ้นมาก็ทำให้หลาย ๆ คนคคาดหวังประสบการณ์การเล่นเกมคนเดียวด้วย ซึ่งการประกาศดังกล่าวก็ทำเอาแฟนเกมหลาย ๆ คนเซ็งกันไปตาม ๆ กัน

image 16

ล่าสุดในเวลา 6 โมงเช้าโดยประมาณทาง Blizzard ได้ออกมาทวีตข้อมูลอัปเดตไว้ว่า “Jared Neuss ได้ยืนยันแล้วว่าในโหมด PVE ผู้เล่นสามารถเล่นแบบผู้เล่นคนเดียวได้ โดยตัวละครเพื่อนร่วมทีมจะถูกควบคุมโดย AI อีกทั้งยังทำให้ผู้เล่นไม่ต้องรอคิวอีกด้วย”

แม้ว่าจะดูทุลักทุเลไปบ้าง แต่ตอนนี้เราก็ได้แต่คาดหวังว่าเมื่อโหมด PVE เปิดให้เล่นแล้วจะทำออกมาได้ดีน่าประทับใจเพียงพอให้ผู้เล่นได้รู้สึกดีมากขึ้น

ในขณะเดียวกัน Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button