ข่าว

มี NPC มากกว่า 5 ล้านตัวที่ถูกสร้างโดยผู้เล่นในเกม Justice Online Mobile

เกม MMORPG แนวกำลังภายในกราฟิกงามที่ใช้ AI เป็นตัวช่วยในการพัฒนาจาก NetEase

Justice Online Mobile เกมออนไลน์แนวกำลังภายในจาก NetEase ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “สร้าง AI เพื่อนพ้องในยุทธภพ” ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยภายในเวลาเพียง 3 วัน ผู้เล่นได้สร้างตัวละคร NPC ด้วย AI ไปแล้วกว่า 5 ล้านตัว!

ผู้เล่น Justice Online Mobile สร้าง NPC ด้วย AI เกิน 5 ล้านตัวใน 3 วัน!

ฟีเจอร์สุดล้ำนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์ตัวละคร NPC ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยระบบ AI ที่ทันสมัย ทำให้ NPC ที่ถูกสร้างขึ้นมีความเป็นตัวของตัวเอง และสามารถโต้ตอบกับผู้เล่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยทางทีมพัฒนาเกมได้เปิดเผยว่า ฟีเจอร์นี้ยังคงอยู่ในช่วงพัฒนา และจะมีการปรับปรุงและเพิ่มฟังก์ชันใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้เล่น

ความสำเร็จของฟีเจอร์ “สร้าง AI เพื่อนพ้องในยุทธภพ” สะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถของผู้เล่น Justice Online Mobile รวมถึงศักยภาพของเทคโนโลยี AI ที่นำมาประยุกต์ใช้ในวงการเกม ซึ่งก็น่าสนใจมากว่าในอนาคตจะมีฟีเจอร์หรือจะมีการอัปเกรดอะไรให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นกันอีกครับ

Justice Online Mobile เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่ดัดแปลงมาจากเกมเวอร์ชั่น PC ในชื่อ Justice Online โดยเกมมีเป้าหมายที่ต้องการพาทุกคนออกจากความซ้ำซากจำเจที่พบใน MMO อื่น ๆ และวิธีที่โดดเด่นที่สุดที่ผู้พัฒนาเกมนี้ทำก็คือ ใช้ AI อย่าง ChatGPT เข้ามาช่วยสร้างเกม เพื่อให้ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับเหล่าตัวละครในเกมได้สมจริงมากขึ้น ซึ่งบทพูดของพวกเขาจะเปลี่ยนไปตามสถานการณ์และจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ในเกมยังมีแผนที่ที่ใช้ AI ในการสร้างภารกิจ แผนที่ ตัวละคร รวมถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ให้กับเกมด้วย

เว็บไซต์ทางการ ที่นี่

ที่มา
aastocks

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button