ข่าว

มังงะ One Piece เปิดให้อ่านฟรี 12 เล่มแรกแบบถูกลิขสิทธิ์

พร้อมภาษาไทย ฉลองการมาของซีรีส์บน Netflix

หากใครได้ชมซีรีส์ One Piece บน Netflix แล้วรู้สึกว่ายังติดลมอยากจะเก็บรายละเอียดเพิ่มเติมในสิ่งที่ซีรีส์ไม่มีก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลย เพราะล่าสุดมังงะ One Piece จำนวน 12 เล่มแรกได้เปิดให้ผู้ที่สนใจได้เข้าไปอ่านแบบถูกลิขสิทธิ์ฟรี ๆ แถมยังมีภาษาไทยด้วย!

image 615

มังงะ 12 เล่มแรกนี้จะครอบคลุมเนื้อหาของภาค East Blue ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของ One Piece ในช่วงที่ Monkey D. Luffy ออกทะเลเพื่อค้นหา One Piece สมบัติที่จะทำให้เขาเป็นราชาของโจรสลัด เขาได้รวบรวมลูกเรือของเพื่อน ๆ มากมาย เช่น Zoro, Nami, Usopp, Sanji และ Chopper มาร่วมเดินทางไปด้วยกัน ซึ่งเรื่องราวของซีรีส์นี้ก็ครอบคลุมบางส่วนของมังงะด้วยเช่นกัน

ผู้อ่านคนใดสนใจอ่านมังงะดังกล่าวก็สามารถมาอ่านได้ที่นี่เลยครับ https://readme-onepiece.com

ในขณะเดียวกัน One Piece Live Action ฉายแล้ววันนี้โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกันในซีซั่นแรก ภายในซีรีส์นี้เราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson)

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button