ข่าวคอนโซล / พีซี

ผู้เล่น Palworld สร้างเขต Shiganshina จาก Attack on Titan

ความสร้างสรรค์เริ่มต้นขึ้นแล้ว

แม้ว่า Palworld เกมผจญภัยจับสัตว์ สู้บอส สร้างฐาน เปิดให้เล่น Early Access ได้ไม่นาน ก็คว้าใจผู้เล่นไปเต็ม ๆ โดยในตอนนี้ก็มีแฟน ๆ มาแชร์เทคนิค และเผยผลงานสุดเจ๋งกันสนุกสนาน ล่าสุดผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า TryAgainBestie ได้ออกมาโชว์ผลงานสร้างเขต Shiganshina จาก Attack on Titan

https://www.reddit.com/r/Palworld/comments/1ab6ij6/when_ur_still_only_lv_29_because_u_spent_hours/?utm_source=share&utm_medium=mweb3x&utm_name=post_embed&utm_term=1&utm_content=1
image 9258

เขต Shiganshina เป็นย่านบ้านเกิดของ Eren ที่โดนทำลายในตอนต้นเรื่อง Attack on Titan โดยเขตนี้ถูกเนรมิตขึ้นใหม่ใน Palworld อย่างละเอียด โดยมีแฟน ๆ Attack on Titan แห่ชมความเทพ แม้ยังสร้างไม่เสร็จแต่มีแฟนเกมหลายคนขอเทคนิคการสร้างพร้อมรอติดตามกันมากมาย

“ผมยังไปไม่ถึงไหนเลย ขอคารวะสุด ๆ”

“ขอแนวทางการสร้างหน่อยได้ไหมครับ”

“งานดีมากเลย เวลา Pals บุกมานี่เหมือน Titan บุกไหมนะ”

“ม็อดชุดหน่วยสำรวจต้องมาแล้ว”

“ม็อด Titan บุกเมืองต้องตามมาด้วยแล้วแหล่ะ!”

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า ‘Pal’ โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button