ข่าว

อ.Oda ประกาศกร้าว! ซีรีส์ One Piece ‘จะฉายต่อเมื่อมันดีพอ’

จะต้องออกมาให้สมการรอคอย

แฟน ๆ ของ One Piece ต่างตั้งตารอ One Piece ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อดังของ Eiichiro Oda อย่างใจจดใจจ่อ โดยล่าสุด อ.Oda ได้แจ้งข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับความคืบหน้าของการผลิตให้เราได้ติดตามกันแล้ว ผ่านจดหมายที่ตีพิมพ์ในวันเกิดของตัวละครหลักอย่าง Luffy

อ.Oda ได้ให้ความมั่นใจกับแฟนๆ ว่าซีรีส์ยังคงมีกำหนดฉายในปี 2023 แต่จะยังไม่มีการเปิดตัวใด ๆ จนกว่าเขาจะพอใจกับซีรีส์นี้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ อ.Oda ยังแสดงความเชื่อของเขาว่าการดัดแปลงครั้งนี้เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะนำ One Piece มาสู่โลกทั้งใบ และเขาต้องการที่จะดูแลมันให้ดีที่สุดในขณะที่เขายังทำงานอยู่

อ.Oda เปิดเผยว่าเขาตกลงที่จะดัดแปลงคนแสดงในปี 2016 และตั้งแต่นั้นมา Netflix ได้ทุ่มเททรัพยากรจำนวนมากในการผลิต นอกจากนี้เขายังกล่าวว่าวัฒนธรรมที่แตกต่างกันส่งผลต่อมุมมองที่แตกต่างกันด้วย ซึ่งส่งผลให้ซีรีส์ live Action หลาย ๆ เรื่องนั้นไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่ตอนนี้พวกเขาพบทางร่วมเดียวกันแล้ว และทุกคนที่เกี่ยวข้องก็ทำงานสอดคล้องกันอย่างแข็งขัน

ในตอนนี้ข้อมูลเกี่ยวกับ One Piece มีน้อยมาก ๆ โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวมาว่าซีรีส์ดังกล่าวถูกทำออกมาได้ไม่ดีนัก แต่ไม่นานนักก็มีการออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย ซึ่งในตอนนี้สิ่งที่เราทำได้ก็คือรอคอยอย่างใจจดใจจ่อกันต่อไปครับ

ที่มา
ign

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button