ข่าว

Nintendo Switch Online เตรียมเพิ่ม Fire Emblem ให้เล่นกัน 22 มิ.ย. นี้

ตำนานแห่งเกมวางแผนกำลังจะกลับมา

สาวก Nintendo Switch ที่สมัคร NSO (Nintendo Switch Online) ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดทาง Nintendo ได้ออกมายืนยันแล้วว่า NSO จะเพิ่มเกม Fire Emblem ที่เคยวางจำหน่ายให้เล่นกันบน Game Boy Advance เข้ามาในระบบให้สมาชิกได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันในวันที่ 22 มิถุนายนที่จะถึงนี้

ข้อมูลทั่วไป

Fire Emblem เป็นเกมที่นำเสนอการต่อสู้ทางยุทธวิธีที่ดุเดือดและการเล่าเรื่องที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยอุบาย โดยภายในเกมนี้เราจะได้พบกับ Lyn ซึ่งคุณอาจรู้จักในชื่อ Emblem of Blazing จากเกมล่าสุดอย่าง Fire Emblem Engage

ใน Fire Emblem จะเล่าถึงเรื่องราวของประเทศ Lycia ที่กำลังเผชิญหน้ากับสงครามหลังจากสงบสุขมาหลายศตวรรษ ความวุ่นวายเติบโตขึ้นเมื่อบ้านขุนนางวางแผนกบฏ ทำให้พันธมิตรกลายเป็นศัตรู ตอนนี้ Lyn พร้อมด้วย Eliwood และ Hector ต้องรวบรวมกองทัพของตนเองเพื่อต่อสู้กับกองกำลังที่จะมาทำลายทุกสิ่งที่พวกเขารัก… และก่อนที่โลกจะถูกเผาเป็นเถ้าถ่าน

ตลอดทั้งเรื่อง คุณจะได้รวบรวมฮีโร่มาเคียงข้างคุณ ฝึกฝนพวกเขาให้เก่งกาจด้วยอาวุธและคลาสที่หลากหลาย รวมไปถึงฝึกฝนทักษะเพิ่มเติมในสนามรบ จงวางกลยุทธ์ในภูมิประเทศและสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย จากนั้นออกคำสั่งให้ดีและนำหน่วยของคุณไปสู่ชัยชนะ แต่ขอเตือนไว้ก่อน… ในเกม Fire Emblem นี้ หากทหารของคุณพบจุดจบ พวกเขาก็จะจากไปตลอดกาล

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button