ข่าว

เปิดตัว Nikke Duel Encounter การ์ดเกมจาก GODDESS OF VICTORY: NIKKE

มาพร้อมสแตนด์อะคริลิคในท่วงท่าที่คุ้นตา

หากใครกำลังหาการ์ดเกมจากเกมมือถือชื่อดังอย่าง GODDESS OF VICTORY: NIKKE ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลย เมื่อล่าสุดทาง Movic ได้ประกาศเปิดตัว Nikke Duel Encounter เกมการ์ดผสมผสานกับการใช้สแตนด์อะคริลิคมาให้ผู้ที่สนใจได้ติดตามข้อมูลกันแล้ว

Nikke Duel Encounter Announced

เผยภาพการ์ดเกม Nikke Duel Encounter

Nikke Duel Encounter จะผสมผสานฐานอะคริลิคเข้ากับการ์ดเกม เพื่อสร้างสรรค์เป็นเกมมัลติเพลย์เยอร์รูปแบบใหม่ โดยฐานอะคริลิคดังกล่าวมีดีไซน์ตัวละครทั้งสองด้าน และถูกออกแบบให้สามารถหมุนได้ ทำให้นอกเหนือจากการนำไปเล่น ผู้เล่นยังสามารถเก็บสะสมเป็นคอลเล็กชั่นได้ด้วย โดยการ์ดและสแตนด์ชุดแรกที่จะวางจำหน่ายก็คือ Rapi, Neon, Anis, Liter, Diesel และ Alice

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ทาง Movic ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเล่นเกมนี้ออกมา แต่ทาง Siliconera สังเกตเห็นว่าเอฟเฟกต์บนการ์ดบางใบ ดูเหมือนจะมีฟังก์ชั่นการรีโหลด หรือเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวละคร ดังนั้นเกมน่าจะคล้ายกับเกมการ์ด PvP อื่น ๆ ที่ผู้เล่นต้องเอาชนะ NIKKE ของฝ่ายตรงข้ามด้วยการลด HP ของตัวละครฝ่ายตรงข้ามให้ได้

Nikke Duel Encounter มีกำหนดวางจำหน่าย 23 สิงหาคม 2024 นี้ ในขณะเดียวกัน GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button