ข่าว

Zenless Zone Zero เริ่มปล่อยเทรลเลอร์โปรโมทตัวละคร

ถึงคิวของ Koleda จาก Belobog Heavy Industries

HoYoVerse ได้เริ่มออกมาปล่อยตัวอย่างเผยโฉมตัวละครใหม่ของ Zenless Zone Zero ออกมาอย่างต่อเนื่องแล้ว โดยเทรลเลอร์ล่าสุดจะเผยให้เราได้เห็น Koleda ที่กำลังพักผ่อนอยู่

เผยโฉม Koleda จาก Belobog Heavy Industries

Koleda เป็นตัวละครสังกัด Belobog Heavy Industries ใน Zenless Zone Zero จากการทดสอบช่วงก่อนหน้านี้ เราก็ได้ทราบแล้วว่าเธอเป็นตัวละครระดับ S และสร้างความเสียหายประเภท Strike ด้วยค้อนขนาดใหญ่ของเธอ สกิลบางอย่างของเธอยังสร้างความเสียหายธาตุไฟให้ศัตรูได้อีกด้วย เช่น สกิลพิเศษและสกิลอัลติเมท โดยตัวละครอื่น ๆ ในองค์กรของเธอ ได้แก่ Anton, Ben, และ Grace

นี่เป็นตัวอย่างตัวละครตัวที่ 2 ที่เพิ่งเปิดเผยออกมา ล่าสุดในเดือนเมษายน 2024 โดยก่อนหน้านี้เราจะได้เห็น Nekomiya Mana จากองค์กร Cunning Hares เธอผู้นี้ยังกลายเป็นตัวละครประจำเดือนบนปฏิทินของเกมอีกด้วย

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button