ข่าว

ภูมิหลังของ Smoke จะเปลี่ยนไปใน Mortal Kombat 1

ไม่ใช่มือสังหารจักรกลอีกต่อไป

ล่าสุด NetherRealm Studios ออกมาเปิดเผยข้อมูลใหม่ระหว่างการถ่ายทอดสด Kombat Kast มาให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในวันนี้ยืนยันแล้วว่า “ภูมิหลังของ Smoke จะเปลี่ยนไปใน Mortal Kombat 1”

ตามคำอธิบายอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ Mortal Kombat 1 เรื่องราวเบื้องหลังของ Smoke ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงในไทม์ไลน์ใหม่ ซึ่งแตกต่างจากภาคก่อน ๆ ที่เขาปรากฏตัวเป็นมือสังหารจักรกลร่วมกับตัวละครอย่าง Cyrax และ Sektor ตอนนี้ Smoke กลายเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูมาเคียงข้าง Sub-Zero และ Scorpion หลังจากที่ครอบครัวของเขาถูก Lin Kuei สังหารโดยไม่ได้ตั้งใจ การเปลี่ยนแปลงเรื่องราวต้นกำเนิดของเขาทำให้เกิดการคาดเดาว่า Smoke อาจกลายเป็นหนึ่งในวายร้ายใน Mortal Kombat 1

image 692

ตัวอย่างล่าสุดของเกมบ่งบอกถึงความตึงเครียดระหว่าง Smoke และพี่น้องบุญธรรมของเขา ในขณะที่บทบาทที่แน่นอนของเขาในเกมยังไม่แน่นอน แต่ประวัติอย่างเป็นทางการของเขาบ่งชี้ว่าเขาไม่ได้มีความสามารถเหนือธรรมชาติเหมือนที่พี่น้องของเขามี และด้วยเหตุนี้เองทำให้เขาต้องฝึกฝนการใช้เวทมนตร์ให้เชี่ยวชาญแทน การแสวงหาอำนาจประกอบกับความอิจฉาริษยาในความสามารถของพี่น้อง อาจนำพา Smoke ไปสู่เส้นทางที่มืดมนได้ แม้เขาจะมีความกระตือรือร้นในตอนแรกที่จะปกป้อง Earthrealm แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่การแสวงหาความเชี่ยวชาญเหนือเวทมนตร์ของเขาอาจทำให้เขาเข้าสู่ด้านมืดอย่างไม่ตั้งใจ

แฟน ๆ จะต้องรอจนถึงวันที่ 19 กันยายนเพื่อค้นพบเรื่องราวของ Smoke ใน Mortal Kombat 1 อย่างสมบูรณ์ ในขณะเดียวกัน Mortal Kombat 1 จะมีการนำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button