ข่าว

เผยคะแนนรอบสื่อ Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name

ผลออกมาอยู่ในเกณฑ์ 'ดี' ในระดับน่าพึงพอใจ

หากใครกำลังรอคอยคะแนนรีวิวรอบสื่อของ Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เพราะในตอนนี้สื่อต่างประเทศก็ได้ออกมาปล่อยคะแนน และรีวิวภาพรวมออกมาให้เราได้ติดตามกันแล้ว โดยเกมดังกล่าวก็มีผลคะแนนออกมาอยู่ในเกณฑ์ ‘ดี’ ในระดับน่าพึงพอใจครับ

image 3519

สำหรับคะแนนของเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name บน OpenCritics โดยรวมนั้นอยู่ที่ 79 คะแนน และคะแนนที่สื่อแนะนำให้เล่นเกมนี้ก็อยู่ที่ 78 คะแนน ซึ่งก็ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว โดยคะแนนส่วนใหญ่จะสูงกว่า 70% ตัวอย่างเช่น

“Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name เป็นเกมเสริมในซีรีส์ Yakuza ที่พัฒนาโดย RGG Studio แม้จะเป็นเกมเสริม แต่เกมนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาคุณภาพและการออกแบบที่รอบคอบของซีรีส์ในรอบหลายปี” VG247 (5 ดาวเต็ม)

“หลังจากใช้เวลาเพียง 25 ชั่วโมงในการเล่นทุกภารกิจย่อยและเนื้อหาเสริมในเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ฉันหวังว่า RGG Studio จะเรียนรู้จากเกมนี้และสร้างเกมภาคแยกขนาดกะทัดรัดเพิ่มเติมเพื่อขยายเรื่องราวและตัวละครในจักรวาล Yakuza ให้มากยิ่งขึ้น” Shacknews (9/10)

“เกม Action Brawler ภาคล่าสุดของ RGG Studio เป็นเกมที่ดึงดูดใจและเต็มไปด้วยอารมณ์ นำเสนอเรื่องราวชีวิตของ Kiryu ผ่านฉากต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและท้าทาย” GameSpot (8/10)

“Like a Dragon Gaiden เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอารมณ์ขัน นำเสนอเรื่องราวที่เข้มข้นของ Kiryu ผ่านฉากต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำ อย่างไรก็ตาม เกมนี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเนื้อเรื่องที่มีพล็อตซับซ้อน” Destructoid (8/10)

“Like a Dragon Gaiden แม้จะไม่ได้เทียบเท่ากับเกมภาคหลักของซีรีส์ Yakuza แต่ก็ยังถือเป็นเกมที่ดีพอที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นและคาดหวังกับภาคต่อที่จะมาถึง” GamingBolt (7/10)

image 3518

สำหรับคะแนนโดยรวมของเกมนี้ก็มีดังนี้ครับ

IGN ให้คะแนนที่ 7 / 10

PC Gamer ให้คะแนนที่ 70 / 100

Metro GameCentral ให้คะแนนที่ 7 / 10

GamesRadar+ ให้คะแนนที่ 3 / 5

Game Informer ให้คะแนนที่ 8 / 10

Game Revolution ให้คะแนนที่ 8 / 10

GamingTrend ให้คะแนนที่ 80 /100

COGconnected ให้คะแนนที่ 80 /100

Push Square ให้คะแนนที่ 8 /10

Slant Magazine ให้คะแนนที่ 4 ดาว

DualShockers ให้คะแนนที่ 8.2 / 10

Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name จะนำเสนอเรื่องราวในมุมมองของ Kazuma Kiryu หลังจากเหตุการณ์ใน Yakuza 6: The Song of Life ก่อนที่จะนำไปสู่การกลับมาของเขาใน Like a Dragon 8 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเช่นกัน โดยเกมนี้จะเป็นเกมขนาดเล็ก และใช้พื้นที่ประมาณครึ่งหนึ่งของเกม Yakuza / Like a Dragon แบบปกติ อย่างไรก็ตาม เกมนี้จะไม่ได้ถูกนำเสนอในแบบ RPG-Turn-Based แต่จะมาในรูปแบบเกม Action Adventure แบบคลาสสิคสุดมันส์

ที่มา : opencritic

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button