ข่าว

ผู้เล่น Call of Duty: Modern Warfare III โวย ‘ผู้พัฒนาเกมขี้เกียจไปมะ?’

หลังภารกิจในเกมมันดูไร้แรงบันดาลใจสุด ๆ

ผู้เล่น Call of Duty: Modern Warfare III กำลังวิพากษ์วิจารณ์แคมเปญของเกมว่า “ถูกสร้างออกมาได้ขี้เกียจสุด ๆ” โดยเฉพาะภารกิจ Open Cover ซึ่งผู้เล่นหลายคนมองว่ามันแย่มาก ๆ เมื่อเปรียบเทียบกับแคมเปญของ Modern Warfare 3 ดั้งเดิม ซึ่งเป็นหนึ่งในแคมเปญที่น่าจดจำที่สุดในประวัติศาสตร์ Call of Duty

ผู้เล่น Call of Duty: Modern Warfare III คนหนึ่งอ้างว่าภารกิจ Open Cover ในแคมเปญของเกมนั้นเป็นการปกปิด “ความขี้เกียจ” ของทีมพัฒนา โดยระบุว่าภารกิจเหล่านี้เป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวของแผนที่ Warzone ที่มีวัตถุประสงค์แบบสุ่มให้วิ่งไปรอบ ๆ ซึ่งแตกต่างจากแคมเปญ MW ดั้งเดิมอย่างมากที่มีขนาดที่ใหญ่โตและช่วงเวลาที่น่าจดจำ

ผู้เล่นคนนี้ได้ระบุว่าภารกิจ Open Cover ของ Call of Duty: Modern Warfare III ดั้งเดิมนั้นให้อารมณ์สงครามโลกครั้งที่ 3 อย่างแท้จริง โดยเราจะได้พบกับการโจมตีครั้งใหญ่ใน NYC ที่คุณยึดคืนใจกลางเมืองแมนฮัตตันและแทรกซึมเรือดำน้ำในท่าเรือ ในขณะที่ภารกิจ Open Cover ใน Call of Duty: Modern Warfare III (2023) นั้นจะเปิดโอกาสให้เดินไปรอบๆ ด้วยตัวเองในท่าเรือว่างเปล่า เปิดกล่องเพื่อ “ปล้นสะดม” จากนั้นวางอุปกรณ์ติดตามบนตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งเป็นภารกิจที่ไม่น่าสนใจเลยแม้แต่น้อย

นอกจากนี้ ผู้เล่นคนอื่นๆ ยังได้มองว่าแคมเปญของ Call of Duty: Modern Warfare III นั้นเป็น “เกม Warzone ที่มีคัตซีนเท่านั้น” เนื่องจากภารกิจหลายอย่างในแคมเปญนั้นคล้ายคลึงกับโหมด Warzone ในเกมเป็นอย่างมาก

ในขณะเดียวกัน Call of Duty: Modern Warfare III จะพาเราไปพบกับความตื่นเต้นของเรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นทันทีหลังจากเหตุการณ์ของ Call of Duty: Modern Warfare II โดยมีกัปตัน Price และ Task Force 141 เผชิญหน้ากับภัยคุกคามใหม่ โดยภายในเกมจะมีแคมเปญใหม่ แผนที่ ผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก และโหมด Zombies แบบ Open-World!

ที่มา : dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button