ข่าว

เกมเมอร์หนุ่มเล่น Zelda: TOTK แต่เพื่อนข้างห้องคิดว่าดูหนังโป๊ทั้งวัน!

แค่เสียงพากย์ก็ทำเอาเข้าใจผิดได้

กลายเป็นประเด็นสุดฮาให้เราได้ติดตามกันเมื่อเกมเมอร์หนุ่มเล่น The Legends of Zelda: Tears of the Kingdom อย่างจริงจัง แต่กลับกลายเป็นว่าเพื่อนข้างบ้านคิดว่าดูหนังโป๊ทั้งวัน!

https://www.tiktok.com/@plumsoju/video/7239401628506279211

ผู้ใช้งาน TikTok ที่ชื่อว่า plumsoju ได้ออกมาอัดคลิปเล่าว่าเขาได้รับอีเมลจากเจ้าของบ้าน หลังจากได้ยินเสียงหนังโป๊จากห้องของเขา โดยเขาได้เล่าว่า “ผมรู้ว่ากำแพงของเราบาง แต่ผมไม่คิดว่าผมจะทำอย่างนั้น อย่างน้อยก็ไม่ได้เปิดลำโพงดัง ๆ อย่างแน่นอน” เขากล่าว “ในตอนนี้ผมเล่น The Legends of Zelda: Tears of the Kingdom ทุกวันตั้งแต่เกมวางจำหน่าย และผมพยายามอัปเกรดชุดเกราะทั้งหมดของผม แต่ผมคิดว่านี่แหล่ะคือสาเหตุ”

โดยเขาได้อธิบายว่าทุกครั้งที่คุยกับ Great Fairies เธอจะมีเสียงประกอบด้วย ซึ่งเสียงประกอบนั้นค่อนข้างที่จะล่อแหลมอยู่ไม่น้อย ซึ่งถ้าดูภาพประกอบด้วยก็คงไม่มีอะไร แต่ถ้าได้ยินแต่เสียงก็ไม่น่าแปลกใจที่จะคิดไปไกล ยิ่งการที่ผู้เล่นคนนี้กดอัปเกรดชุดเกราะหลายชิ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เสียงที่ออกมาก็ชี้นำไปในทาง 18+ ได้ไม่ยากเย็นนัก โดยผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ต่างก็ฮาท้องแข็งไปตาม ๆ กัน

ในขณะเดียวกัน The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom วางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch แล้ว โดยภายในเกมภาคนี้จะนำเสนอการผจญภัยทั้งบนแผ่นดินไฮรูลและอาณาจักรบนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นอีกจำนวนมาก เช่นพลังในการเดินทางข้ามกำแพงหรือเพดานต่าง ๆ รวมไปถึงการผสมไอเทมเข้าด้วยกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button