ข่าว

ไดเร็กเตอร์เกมเผย ‘ถ้าจะเอา Mad Max ไปสร้างเป็นเกม ขอจอง Kojima เป็นคนแรก’

หลังจากเกมแรกนั้นไม่ดีเท่าที่เขาต้องการ

George Miller ผู้กำกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ Mad Max เผยว่าเขาคิดว่าโลกพร้อมแล้วสำหรับเกม Mad Max ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์อีกครั้ง แต่เขายืนยันว่าเกมดังกล่าวนั้นจะต้องเป็นเกมที่สร้างขึ้น “ในระดับสูงสุด” โดยผู้สร้างเกมมือฉมังอย่าง Hideo Kojima เจ้าพ่อเกมซีรีส์ Metal Gear Solid และ Death Stranding

ผู้กำกับ Mad Max อยากให้ท่านเทพสร้างเกมภาคใหม่

ในงานพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์ Furiosa: A Mad Max Saga คุณ Miller ผู้กำกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ Mad Max ได้ให้สัมภาษณ์กับ GAMINGbible ว่า เขาเห็นว่าเทพ Kojima เป็นผู้เหมาะสมที่สุดที่จะนำซีรีส์มาสร้างเป็นเกม  แต่ยอมรับว่าเขาคง “ไม่ขอร้อง” ให้ผู้สร้างเกมระดับตำนานอย่างโคจิม่ามารับหน้าที่นี้  เพราะเชื่อว่าโคจิม่ามี “ไอเดียสุดเจ๋งมากมายอยู่ในหัวอยู่แล้ว”

นอกจากนี้ คุณ Miller ยังพูดถึงเกม Mad Max ที่วางจำหน่ายในปี 2015 โดยบอกว่าเขาคิดว่าพวกเขาสามารถพัฒนาเกมให้ดีขึ้นกว่านี้ได้ โดยไดเร็กเตอร์คนนี้ได้ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเกมดังกล่าวนั้นไม่ดีเท่าที่เขาต้องการก่อนเสริมว่า “ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากทำอะไรถ้าไม่สามารถทำได้ในระดับสูงสุดจริง ๆ”

ถ้าหากเป็นจริงขึ้นมาก็ต้องบอกเลยว่าเป็นการจับคู่ที่ดูลงตัวอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณ Kojima เคยยกย่องคุณ Miller ว่าเป็น “พระเจ้า” นั่นแปลว่าหากคุณ Kojima ได้จับมือกับคุณ Miller สร้างเกม Mad Max ขึ้นมาก็จะกลายเป็นเกมของ เทพที่ร่วมมือกับพระเจ้า ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button