ข่าว

Kojima แนะนำให้ทุกคนดู Parasite: The Grey

เนื้อเรื่องดี การันตีโดยเทพ!

ซีรีส์ Parasyte: The Grey ได้ฉายบน Netflix อย่างเป็นทางการแล้ว โดยซีรีส์นี้จะขยายจักรวาลของ Parasyte มังงะต้นฉบับเรื่องฮิตของ Hitoshi Iwaaki โดยจะเล่าถึงเรื่องราวใหม่ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชั่น ปรัชญาแง่คิด ไปจนถึงความหวาดหวั่นต่อตัวตนและการดำรงอยู่

Kojima แนะนำให้ทุกคนดู Parasite: The Grey

ในตอนนี้คะแนนรีวิวของซีรีส์นี้บน IMDb อยู่ที่ 7.3/10 ซึ่งถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แม้จะไม่ได้ดีเด่นก็ตาม แต่ล่าสุดมีบุคคลสำคัญในวงการเกมคนหนึ่งได้ออกมาแนะนำให้ผู้อ่านติดตามซีรีส์นี้ ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าคำพูดของเขาจะทำให้ใครหลายต่อหลายคนหันมาสนใจซีรีส์นี้มากขึ้นอย่างแน่นอน

ในโพสต์ของคุณ Kojima ได้ระบุว่า “ซีรีส์ Netflix เรื่อง Parasyte: The Grey ได้ฉายเรียบร้อยแล้ว และผมก็บอกได้เลยว่าผลงานของผู้กำกับ Yeon Sang-ho เป็นอัจฉริยะผู้สร้างสรรค์ชั้นเลิศที่มีพื้นฐานด้านอนิเมชั่นซึ่งเคยสร้างผลงานอย่าง Train to Busan และ Hellbound ไม่ธรรมดา” คุณ Kojima กล่าว “Parasyte -The Grey- เป็นการตีความดั้งเดิมโดยผู้กำกับ Yeon โดยใช้โลกของมังงะต้นฉบับ ผลที่ออกมาก็คือเนื้อเรื่องที่ดี ผมขอแนะนำให้ชมเลย”

ซีรีส์ Parasyte: The Grey นำเสนอเรื่องราวของ Jeon Su-in หญิงสาวผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เฉียดตาย แต่ต้องแลกมาด้วยการกลายเป็น “มนุษย์กลายพันธุ์” ที่ครึ่งหนึ่งเป็นมนุษย์ อีกครึ่งหนึ่งคือปรสิตที่ถูกยึดครองโดยปรสิตที่ชื่อ Heidi การดำรงชีวิตของเธอเปรียบเสมือนการต่อสู้บนเส้นด้าย เพราะเธอไม่สามารถอยู่ร่วมกับทั้งมนุษย์และปรสิตได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายปรสิตที่พยายามยึดครองสังคมมนุษย์ หรือฝ่ายทีมเฉพาะกิจของมนุษย์ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อกำจัดปรสิตอย่าง “ทีมเกรย์” ซึ่งนำทีมโดย Choi Joon-kyung (รับบทโดย Lee Jung-hyun) และความตึงเครียดนี้เองที่จะตรึงผู้ชมไว้ ณ ใจกลางความขัดแย้งในซีรีส์เรื่องนี้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button