ข่าว

Kenny Omega นักมวยปล้ำชื่อดังใส่ชุด Sephiroth เปิดตัวอย่างอลัง

มาพร้อม Intro เพลง One Winged Angel ที่คุ้นหู

เป็นเรื่องปกติมาก ๆ ที่นักมวยปล้ำแต่ละคนจะมีเพลงเปิดตัวเป็นของตัวเอง โดยแต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป อย่างไรก็ตาม Kenny Omega นักมวยปล้ำที่หลงใหลในการเล่นเกมคงจะอินกับเกมแบบเข้าเส้นเลือดมากไปหน่อย ทำให้ล่าสุดเขาใส่ชุด Sephiroth เปิดตัวอย่างอลังแถมมาพร้อม Intro เพลง One-Winged Angel ที่คุ้นหูอีกด้วย!

แฟนมวยปล้ำส่วนใหญ่คงรู้แล้วว่า Kenny Omega คือใครในตอนนี้ และแม้ว่าเขาจะไม่เคยถึงจุดสูงสุดของ WWE แต่นักมวยปล้ำคนนี้เป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบในการแข่งขัน คู่แข่งอย่าง AEW ส่วนใหญ่เป็นเพราะการเปิดตัวที่ไม่เหมือนใคร โดยเขาเคยแต่งเป็น Sans the Skeleton จาก Undertale ด้วย

และในตอนนี้เขากลับมาพร้อมกับชุดใหม่อย่าง Sephiroth จาก Final Fantasy VII เปิดตัวอย่างอลังในการเข้าแข่งขัน Wrestle Kingdom 17 ซึ่งเป็นงานมวยปล้ำที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีของญี่ปุ่น

จากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นวิดีโอที่เปิดตัวด้วยประโยคโปรยว่า “The Best Bout Machine” และ “The Belt Collector” ในตัวอักษรที่คุ้นเคยบนหน้าจอในพื้นหลัง จากนั้นก็มีเงาร่างหนึ่งลุกขึ้นจากกลางเวที ขณะที่ Kenny Omega ยื่นแขนออกมาพร้อมๆ กับที่ปีกของนางฟ้าปรากฏขึ้นบนหน้าจอ จากนั้น One-Winged Angel ก็เริ่มบรรเลงและสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้การเปิดตัวของเขาน่าทึ่งเป็นอย่างมาก

สำหรับข่าวล่าสุดเกี่ยวกับเกมนี้ก็คือ Final Fantasy VII: Rebirth มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น PlayStation 5 ภายในช่วงฤดูหนาวของปี 2023 (ธันวาคม 2023 – กุมภาพันธ์ 2024) ซึ่งทางผู้กำกับเกมก็ได้ยืนยันแล้วว่าเกมนี้จะยังคงมีเนื้อหาครบถ้วน ไม่มีตัด ไม่มีย่อ แน่นอน โดยทางผู้พัฒนาเกมยังได้บอกไว้ว่า “Final Fantasy VII เวอร์ชั่นใหม่ไม่ใช่เรื่องราวสรุปของเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิมด้วยเช่นกัน” แต่เกมนี้จะเป็นอย่างไร เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button