ข่าว

Bandai Namco ทำถึง แจกรูปปั้น Malenia ให้ Kai Cenat หลังจบเกม Elden Ring ได้

ของอภินันทนาการสุดแจ่มที่โดนใจล้านเปอร์เซนต์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Kai Cenat สตรีมเมอร์ชื่อดังบน Twitch ได้ออกมาโชว์การเล่น Elden Ring จนสามารถจบเกมได้ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ใช่เกมเมอร์สายนี้ ซึ่งการสตรีมของเขาก็ได้รับการชื่นชมไปทั่วโลก จนกระทั่งล่าสุดเขากำลังเตรียมตัวสำหรับการสตรีมเกมที่ทุกคนรอคอยอีกครั้ง นั่นก็คือ Elden Ring Shadow of the Erdtree ปลายเดือนนี้

แต่ก่อนหน้านั้น เขาก็ได้รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากทีมพัฒนาเกมที่ใคร ๆ ก็บอกว่า “Bandai Namco ทำถึง สุด ๆ!”

Kai Cenat receives Malenia statue from Elden Ring
คลิกที่ภาพเพื่อรับชมวิดีโอ

Bandai Namco มอบรูปปั้น Malenia จาก Elden Ring ให้ Kai Cenat

สตรีมเมอร์หนุ่มเผยกล่องกระดาษขนาดใหญ่ บรรจุชิ้นส่วนต่าง ๆ ของฟิกเกอร์ Malenia ดาบแห่ง Miquella ศัตรูตัวสำคัญจากเกม Elden Ring ที่กว่าจะประกอบเสร็จก็ใช้เวลานานพอสมควร (แถมยังต้องมี Din “Angent 00” มาช่วยด้วย) แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นยอดเยี่ยมสุด ๆ เพราะฟิกเกอร์ดังกล่าวนั้นมีความสูงเท่าของจริง ทำให้เราจะได้เห็นว่า Malenia นั้นสูงกว่า Kai Cenat เสียอีก

นอกจากการแสดงความดีใจแบบสุด ๆ แล้ว ทาง Kai Cenat ก็ได้ประกาศว่าเขาเตรียมจัดสตรีมแบบมาราธอนอีกครั้ง โดยเขาจะสตรีมเกม Elden Ring DLC ตั้งแต่วันแรกที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายน 2024 โดยไม่หยุดพักจนกว่าจะจบเกม โดยการสตรีมจะเริ่มประมาณ 6 โมงเย็นตามเวลา EST นั่นเอง

ขณะเดียวกัน Shadow of the Erdtree มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วทั้งในรูปแบบชุดเกมสมบูรณ์ของ Elden Ring และเนื้อหาเสริมเพียงอย่างเดียว สนนราคาเริ่มต้นสำหรับ DLC เพียงอย่างเดียวที่ 1,190 บาท ผู้ที่สั่งจองทุกคนจะได้รับท่าอีโมตพิเศษ Ring of Miquella ไว้ใช้งานด้วย

ที่มา
sportskeeda

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button