ข่าว

พบคอสเพลย์สุดโหดจากเกม Dead Space

ในชุด Isaac Clarke ที่มาพร้อมกับหลอดพลังตามแบบต้นฉบับ

ในวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมาได้มีผู้ใช้งานเว็บไซต์ Reddit ชื่อว่า SunlightofAstora หรือ Johnny Goodwill ได้ทำการโพสต์วิดีโอในขณะที่เขาแต่งชุดคอสเพลย์เป็น Isaac Clarke ตัวละครเอกจากซีรี่ส์เกมสยองขวัญชื่อดัง Dead Space โดยความพิเศษของชุดคอสตูมนี้ ที่เป็นไฮไลท์เรียกยอดคนดูได้ถล่มทลาย คือลูกเล่นบนแผ่นหลังของชุดเกราะ ที่ถอดแบบมาจากหลอดพลังในเกมต้นฉบับแบบเป๊ะๆ

ด้วยงานละเอียดคุณภาพสูงขนาดนี้ มีหรือว่าทีมงานของเกมจะพลาดได้ เพราะในเวลาต่อมาหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวกลายเป็น Viral Ian Milham ผู้กำกับฝ่ายศิลป์ของ Dead Space ได้เข้ามาร่วมแจมพร้อมแชร์โพสต์ของ Goodwill ผ่านทางแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของตัวเอง “ผมเคยเป็นผู้กำกับฝ่ายศิลป์ให้กับ Dead Space และผมต้องกลับมาดูอีกรอบ” Milham กล่าว “งานดีมากองค์ประกอบทุกอย่างคือสมบูรณ์แบบ”

ทางเจ้าของผลงานอย่าง Goodwill ได้เผยว่าตัวเขาเริ่มลงมือทำชุดคอสตูมนี้ตั้งแต่ปี 2018 โดยมีวัสดุหลักคือโฟม EVA และหนังแท้นอกจากนั้นทาง Kotaku เองยังได้มีโอกาสพูดคุยกับ Goodwill ซึ่งตัวเขารู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมากกับกระแสตอบรับจากชุดคอสตูม รวมไปถึงการที่เขาเป็นแรงจูงใจให้เกมเมอร์อีกหลายชีวิตอยากกลับมาเล่น Dead Space อีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม Goodwill ยังคิดว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้นเพราะจากข้อมูลที่เขาให้กับ Kotaku ชุดคอสตูม Isaac Clarke ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งเขามีแผนที่จะเพิ่มลูกเล่นให้กับ Static Module (หลอดพลังครึ่งวงกลม) สามารถเพิ่มลดได้อย่างที่เคยทำกับหลอดเลือดหลังชุดเกราะ หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการคอสเพลย์ก็สามารถติดตามผลงานอื่นๆ ของ Johnny Goodwill ได้ที่ FacebookInstagram และ Etsy ตอนนี้ได้เลย

Back to top button