ข่าว

YouTuber โชว์โคฟเวอร์เพลงจากเกิดใหม่เป็นลูกโอชิด้วยเสียงชินจัง

นี่มัน.. เกิดใหม่เป็นลูกมิซาเอะ!

ต้องยอมรับว่าเพลง IDOL ซึ่งเป็นเพลงประกอบอนิเมะเรื่อง เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ที่ขับร้องโดย YOASOBI กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงอนิเมะที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้เพลงดังกล่าวได้ครองตำแหน่งอันดับหนึ่งบน Spotify บนญี่ปุ่น นอกจากนี้วิดีโอ MV ของเพลงดังกล่าวยังขึ้นเพลงยอดฮิตที่มีคนฟังมากที่สุดบน YouTube Japan ในสัปดาห์นี้อีกด้วย นอกจากนี้เพลงดังกล่าวยังติดในรายการ 100 อันดับแรกสำหรับ YouTube ทั่วโลก

แน่นอนว่าเพลงดังแบบนี้เราก็จะได้เห็นการโคฟเวอร์เพลงดังกล่าวให้เราได้ฟังกันหลากหลายเวอร์ชั่น แต่ล่าสุดผู้เขียนได้พบกับ YouTube ช่อง Manamaru ได้ออกมาโคฟเวอร์เพลงดังกล่าวให้เราฟัง แต่สิ่งที่ทำให้เพลงโคฟเวอร์ของเธอแตกต่างไปจากคนอื่น ๆ ก็คือ เธอไม่ได้ร้องในเวอร์ชั่นปกติ แต่ร้องในเวอร์ชั่นเสียงของชินจังจอมแก่น! เพลงของเธอจะฮาขนาดไหน มาชมกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

หากใครอยากฟังเวอร์ชั่นที่ Manamaru ร้องเพราะ ๆ แบบไม่ใช่เสียงชินจังก็สามารถมาฟังได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ ผู้เขียนบอกเลยว่าเสียงเธอแบบปกติก็เพราะใช้ได้เลยทีเดียว!

Oshi no Ko (เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ) แต่งโดย Aka Akasaka และกำกับโดย Daisuke Hiramaki เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยอนิเมะเรื่องนี้เริ่มฉายครั้งแรกในวันที่ 12 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา โดยอนิเมะเรื่องนี้จะพาเราไปพบกับ Gorou ที่ต้องมาเกิดใหม่กลายเป็นลูกของไอดอลสาวในดวงใจที่ชื่อว่า Hoshino Ai และเราจะได้พบกับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button