ข่าว

ผู้เล่นตาดีพบ Easter Egg ของ Honaki Impact 3rd ในเทรลเลอร์ใหม่ของ Silver Wolf

ตัวละครใหม่ที่จะเปิดตัวใน Honkai: Star Rail

เทรลเลอร์ล่าสุดของ Honkai: Star Rail ทำให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง เพราะเทรลเลอร์นี้ได้นำเสนอตัวละคร Silver Wolf โดยตัวละครนี้เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีแฟนเกมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดมีแฟนเกมผู้เล่นตาดีคนหนึ่งพบ Easter Egg ของ Honaki Impact 3rd ในเทรลเลอร์ใหม่นี้

ตัวอย่างแนะนำ Silver Wolf ซึ่งเป็นตัวละครแบนเนอร์ระดับ 5 ดาวใน Honkai: Star Rail ที่กำลังเล่นเกมอยู่ แต่ถูกขัดจังหวะด้วยข้อความของ Kafka จากนั้นเธอเริ่มการต่อสู้กับ Antimatter Legion พร้อมแสดงทักษะเฉพาะตัวให้เราได้เห็นกัน ซึ่งจุดที่น่าสนใจก็คือ ตัวละครที่ Silver Wolf ควบคุมอยู่นั้นก็คือ Bronie ซึ่งเป็นเหมือนกับตัวละคร Silver Wolf แต่อยู่ในเกม Honkai Impact 3rd นั่นเอง

ความคล้ายคลึงกันระหว่าง Silver Wolf และ Bronie เห็นได้ชัดจากผมสีเงิน ชุดสุดเท่ และความสามารถของพวกเธอ ทำให้การที่ HoYoverse ได้แอบใส่ Easter Eggs นี้เข้ามาก็ทำให้แฟนเกมตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกัน Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button