ข่าว

แฟนอาร์ต Honkai: Star Rail การ์ตูนสั้นสุดฮา ‘เมื่อ Himeko ก็ไม่ยกเว้น’

มาฮาท้องแข็งกันเถอะ

ยิ่งเกมดังมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีผลงานสร้างสรรค์จากแฟนเกมมาให้เราได้ติดตามกันมากเท่านั้น โดยล่าสุดก็มีผลงานแฟนอาร์ตการ์ตูนสั้นจากเกม Honkai: Star Rail ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

image 1001

จากภาพการ์ตูนด้านบนนี้เป็นของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า @skgl_thx ซึ่งภายในการ์ตูนนี้ช่องบนสุดตัวละครหลักหญิงของเรากำลังยื้อยุดฉุดกระชากเสื้อของตัวละครชายพร้อมพูดว่า “เสื้อมีไว้ฉีกให้ขาด” โดยมี Himeko กำลังนั่งจิบชาอยู่ที่ด้านหลัง และอยู่ดี ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า “มนุษยชาติเนี่ยนะ ไม่เคยปิดบังความปรารถนาที่จะเปลื้องผ้าคนอื่นเลยจริง ๆ” แต่แทนที่ Himeko จะเข้ามาห้าม… เธอกลับเข้าไปถกเสื้อของตัวละครหลักชายของเราลงแล้วพูดว่า “และชั้นเองก็ไม่ยกเว้นเสียด้วยสิ” ซะอย่างนั้น!

โดยปกติแล้ว Himeko เวอร์ชั่น Honkai Impact 3rd จะมีบุคลิกชิล ๆ สบาย ๆ ชอบแต่งตัวง่าย ๆ แถมยังเฮฮาปาร์ตี้ชอบดื่มเหล้าเป็นชีวิตจิตใจ แอบทำผิดกฎโรงเรียนอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าเป็น GTO เวอร์ชั่นผู้หญิงเลยก็ว่าได้ โดย Himeko เกมเวอร์ชั่น Honkai: Star Rail แม้ว่าจะดูเป็นผู้ใหญ่กว่า แต่ก็แอบมีความแซ่บแบบผู้ใหญ่ แม้ว่าเธอจะเปลี่ยนจากการซดเหล้ามาจิบชาก็ตาม

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button