ข่าว

ผู้พัฒนาเผยความรู้สึกหลัง Overwatch 2 โดนถล่มรีวิว

มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่สนุกเลยนะ

ภารกิจ PvE ของ Overwatch 2 ที่รอคอยกันมานานได้เปิดตัวแล้วในฐานะส่วนหนึ่งสำหรับ Season 6: Invasion อย่างไรก็ตาม กระแสตอบรับมีหลากหลาย โดยผู้เล่นบางคนยกย่องคุณภาพของภารกิจ ในขณะที่คนอื่น ๆ วิจารณ์ว่าเนื้อหามีน้อยเกินไป

การเปิดตัวเกมบน Steam ของ Overwatch 2 เรียกได้ว่าย่ำแย่มาก ๆ เพราะตั้งแต่เปิดตัวเกม เกมดังกล่าวก็โดนถล่มรีวิวแบบไม่ยั้งมาตลอด เป็นผลให้ Overwatch 2 กลายเป็นเกมที่มีคะแนนต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ Steam ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

image 1752

Aaron Keller ผู้อำนวยการของเกมได้กล่าวถึงสถานการณ์ของเกมในบล็อคโพสต์ล่าสุด โดยกล่าวว่าทีมมุ่งมั่นที่จะเพิ่มเนื้อหาและปรับปรุง Overwatch 2 ให้ดีขึ้น อย่างไรก็ตามเขายอมรับว่าการยกเลิกเนื้อหาส่วนใหญ่ของ PvE สร้างความผิดหวังให้ผู้เล่น แต่ทีม “ไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้” นอกจากนี้เขายังได้บอกอีกว่า “แม้ว่าการโดนถล่มรีวิวจะไม่ใช่ประสบการณ์ที่สนุกเลยแม้แต่น้อย แต่ก็เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นผู้เล่นใหม่จำนวนมากเข้ามาสู่เกม Overwatch 2 เป็นครั้งแรก เป้าหมายของเรากับ Overwatch 2 คือการทำให้เกมเข้าถึงได้มากขึ้นกว่าเดิมสำหรับผู้คนจำนวนมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

Keller กล่าวว่าทีมกำลัง “สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง” ให้กับ Overwatch 2 และอนาคตของเกมจะรวมถึง “แผนที่ใหม่ ฮีโร่ โหมดเกม ภารกิจ เรื่องราว กิจกรรม ของตกแต่งสุดเจ๋ง และฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย”

ชุดภารกิจ PvE ชุดต่อไปของ Overwatch 2 คาดว่าจะยังไม่เปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทาง Jared Neuss ผู้อำนวยการผลิตกล่าวว่าเนื้อหา PvE จะไม่เปิดตัวตามเวลาของซีซั่น

ในขณะเดียวกัน Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

ที่มา : gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button