ข่าว

CAPCOM อยากให้มีของเล่น Happy Meals จาก Resident Evil บ้าง

แต่คงจะเป็นไปได้ยากเพราะถึงแม้ตัวละครจะไม่ติดเรตแต่โทนเรื่องก็ไม่เหมาะเท่าไร

และแล้วก็เปิดให้เป็นเจ้าของกันเป็นที่เรียบร้อยครับสำหรับชุดของเล่นคอลเลกชันพิเศษ Yu-Gi-Oh! ที่ได้ครอสโอเวอร์ร่วมกันกับ Sanrio ในกิจกรรมใหม่ของทาง McDonald’s ซึ่งต้องบอกเลยว่าได้รับความนิยมมากทีเดียวจนถึงขั้นที่หลายสาขาก็เริ่มมีรายงานว่าของหมดด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นนอกเหนือจากแบรนด์เกมการ์ดดังแล้ว อีกหนึ่งค่ายเกมจากญี่ปุ่นอย่าง CAPCOM ก็ได้ออกมาให้ความเห็นคล้ายๆ กันด้วย

ภายในบัญชีโซเชียลมีเดียของ Resident Evil บนแพลตฟอร์ม X ได้มีการโพสต์รูปของไอเทมของสะสมภายในเกมไม่ว่าจะเป็นมาสคอต Mr. Raccoon และ Charlie Doll หรือจะเป็นหุ่นของ Salazar ซึ่งล้วนเป็นตุ๊กตาจะเกมภาคใหม่ๆ ทั้งหมด พร้อมแคปชันว่า ‘ขอให้ใช้ตัวละครเหล่านี้เป็นสินค้าของเล่นแฮ…เซ็ตได้ไหม?’ แน่นอนว่าแม้จะมีการเซนเซอร์คำออกไป แต่ก็ชัดเจนพอที่จะรู้ว่ามันคือคำว่า Happy Set หรือ Happy Meals ของญี่ปุ่นนั่นเอง

ตัวตุ๊กตาเหล่านี้ดูผิวเผินแล้วพวกมันก็ไม่ได้มีความผิดปกติอะไร แต่ด้วยลักษณะการทำตลาดของ McDonald’s ที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบครอบครัว ตัวละครที่มาจากเกมสยองขวัญพร้อมฉากดุเดือดเลือดพล่านคงจะไม่เหมาะเท่าไรนักครับ แต่สำหรับเพื่อนๆ อยากจะเห็นการจับมือค่ายไหน หรือมีไอเดียอะไรดีๆ ลองมาแบ่งปันกับพวกเรา ThisIsGame Thailand ได้เช่นเคยนะครับ

สำหรับอาหารชุด Happy Meal จะเป็นสินค้าจาก McDonald’s ที่มาพร้อมกับตัวเลือกรับประทานระหว่างแฮมเบอร์เกอร์หรือนักเก็ต, เครื่องเคียงจำพวกเฟรนช์ฟรายส์หรือแอปเปิ้ล และเครื่องดื่ม พร้อมกันนี้จะมีของเล่นหรือของแถมพิเศษบรรจุอยู่ในกล่องด้วย ปัจจุบันวางจำหน่ายในราคา 109 บาท

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button