ข่าว

โรงแรม Grand Hyatt Tokyo เปิดตัวห้องพักแบบพิเศษ Pokémon Sleep

ราคาเริ่มต้นเบาๆ อยู่ที่คืนละ 17,000 หรือจะพัก 65,000 บาทแบบจัดเต็มก็ได้

ใครที่เคยไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นคงต้องมีโอกาสได้เห็นการตกแต่งโรงแรมในธีมพิเศษกันจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นโรงแรมธีมแพนด้าในเมืองอุเอโนะ หรือจะเป็นโรงแรมสไตล์ดิสนีย์ในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ โดยล่าสุดหนึ่งในเชนโรงแรมระดับพรีเมียมอย่าง Grand Hyatt หรือ แกรนด์ ไฮแอท ก็ได้ประกาศจับมือร่วมกับเกม Pokémon Sleep ในการเปิดตัวห้องสวีทสุดหรูแล้วด้วยเช่นกันครับ

ห้องพักพิเศษนี้จะเป็นห้องระดับสวีทที่มาพร้อมการตกแต่งด้วยพรมหญ้าเทียมเพื่อให้บรรยากาศแบบ Greenglass Isle สถานที่ของเกม พร้อมตุ๊กตาคาบีก้อนขนาดใหญ่ที่มีพิคาชและยาดงนอนอยู่ใกล้ๆ ตามภาพอาร์ตเวิร์ก นอกจากนี้จะเห็นว่ามีเตนท์และอุปกรณ์แคมปิ้งสวยๆ ให้ด้วย ซึ่งสามารถหยิบตุ๊กตาไปนอนกอดเล่นกันในห้องพักเตียงคู่คิงไซส์ได้ และจะมีอาหารธีมโปเกม่อนมาเสิร์ฟ คือเบอเกอร์พิมพ์ไลน์คาบีกอน เครื่องเคียงสลัดและของหวานน่ารับประทาน

ความพิเศษก็คือผู้เล่นสามารถนำของใช้กลับบ้านได้เลยโดยจะเป็นตุ๊กตาขนาดเล็ก 4 ตัว (ยกเว้นคาบีก้อนยักษ์) เช่นเดียวกับกระเป๋าสะพายหลัง, เครื่องใช้ในห้องน้ำ และเสื้อยืดลายพิเศษที่มอบให้ลูกค้าที่เข้าพักโดยเฉพาะ พิเศษกว่านั้นคือยังมาพร้อมอาหารเช้าและดินเนอร์ หากใครสนใจสามารถเข้าไปติดตามได้ในเว็บไซต์หลักได้เลย สนนราคาอยู่ที่ 270,500 เยน หรือราวๆ 65,000 บาทเมื่อเทียบเป็นเงินไทย และยังไม่รวมภาษีหรือเซอร์วิสชาร์จ

Grand Hyatt Pokemon

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่อยากประหยัดงบก็จะมีห้องขนาดเล็กให้พักเหมือนกัน สนนราคาที่ 71,500 บาท เทียบเป็นเงินไทยที่ประมาณคืนละ 17,000 บาท สำหรับพักสองคนเช่นเดียวกัน ห้องนี้จะเป็นห้องมาตรฐาน ที่มีผ้าขนหนูคาบีก้อนสวยๆ ให้ลองใช้และได้สิทธิ์รับของขวัญพิเศษเช่นเดียวกัน แต่จะมีตุ๊กตาให้ 1 ตัว และรับอาหารเช้าฝรั่งเศสบุฟเฟต์ที่เป็นสิทธิ์มาตรฐาน ซึ่งทั้งสองห้องสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 1 กันยายนนี้ และเริ่มจองได้ทันที

Grand Hyatt Pokemon
Grand Hyatt Pokemon

สั่งจองห้องพัก: Grand Hyatt Tokyo’s Official Website

Pokémon Sleep มาพร้อมเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางในเกาะแห่งหนึ่งที่เราจะได้ร่วมมือกับศาสตราจารย์ Neroli ในการค้นคว้าเกี่ยวกับการนอนของโปเกม่อนชนิดต่างๆ โดยผู้เล่นสามารถตั้งระยะเวลาการนอนหลับจากนั้นก็วางสมาร์ทโฟนไว้ใกล้ตัวก่อนนอน เมื่อตื่นเช้าขึ้นมาก็จะสามารถตรวจสอบพฤติกรรมการนอนได้ว่านอนหลับกี่ชั่วโมง ใช้เวลาหลับลึกในตอนไหน เช่นเดียวกับช่วยตั้งเสียงปลุกแบบสไตล์โปเกม่อนได้

แอปพลิเคชันมาพร้อม 4 ฟังก์ชันหลักคือการให้คะแนนระดับการนอนหลับ, การตรวจสอบลักษณะการนอนหลับย้อนหลังในแต่ละสัปดาห์ เช่นเดียวกับระบบเปิดเสียงช่วยผ่อนคลายในการนอนหลับโดยจะเป็นเพลงในธีมโปเกม่อนรูปแบบต่างๆ ท้ายที่สุดแอปพลิเคชันสามารถอัดเสียงที่เราอาจจะพูดละเมอระหว่างการนอน หรือตอบสนองกับสิ่งรอบข้างเช่นเสียงลมและเสียงของรถในย่านเมืองโดยไม่รู้ตัว ใครสนใจติดตามกับ ThisIsGame Thailand ได้ข้างล่างนี้

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button