ข่าว

แฟนอาร์ต Goku ในร่าง Gear 5 แบบ Luffy

เป็นการครอสโอเวอร์ที่ลงตัวสุด ๆ

Dragon Ball เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแนวแอ็กชั่นแฟนตาซี ผลงานของ อ.Toriyama ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1984 โดยการ์ตูนเรื่องนี้มีตัวละครที่โดดเด่นอย่างมากนั่นก็คือ Goku ในขณะเดียวกัน One Piece เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ผลงานของ อ.Oda ที่เผยแพร่ครั้งแรกในปี 1997 และตัวละครหลักของเรื่องก็คือ Monkey D. Luffy เด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันจะเป็นราชาโจรสลัดนั่นเอง

ในตอนนี้การ์ตูนทั้ง 2 เรื่องยังคงดำเนินต่อไปให้เราได้ติดตามกัน โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับแฟนอาร์ตสุดอลังการของ Goku ในร่าง Gear 5 แบบ Luffy ซึ่งเป็นผลงานฝีมือผู้ใช้ IG ที่ชื่อว่า yeak_looi_art ซึ่งผลงานนี้ได้รับคำชมจากแฟนการ์ตูนทั้งสองเรื่องเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นการผสมผสานระหว่างสองตัวละครสุดเท่ได้อย่างลงตัว

image 523

ในแฟนอาร์ตชิ้นนี้ Goku จะมาในรูปลักษณ์ที่ได้ร่าง Super Instinct เป็นต้นแบบ ในขณะที่มีการเพิ่มองค์ประกอบของ Gear 5 ของ Luffy เข้ามาด้วย ไม่ว่าจะเป็นรอยแผลเป็นบนหน้าอก โดยเฉพาะผมสีขาวที่เป็นเอกลักษณ์ยิ่งทำให้ผลงานนี้ดูลงตัวอย่างน่าประทับใจสุด ๆ

แฟนอาร์ตชิ้นนี้ได้กลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็ว มีผู้แสดงความคิดเห็นชื่นชมภาพวาดชิ้นนี้เป็นจำนวนมาก โดยผู้ที่เข้ามารับชมต่างก็เห็นตรงกันว่า “ผลงานนี้มันสุดยอดมาก ๆ” ซึ่งหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของเธอเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ yeak_looi_art

ในตอนนี้ One Piece Live Action ฉายแล้ววันนี้โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกันในซีซั่นแรก ภายในซีรีส์นี้เราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson)

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button