ข่าว

ผู้เล่น Diablo IV ขอให้ทีมงานเพิ่ม 1 ระบบใหม่ภายในเกมอย่างเร่งด่วน

เป็นสิ่งที่ทำได้ง่าย และมีประโยชน์มาก ๆ อย่างแน่นอน

Diablo 4 ได้เข้าสู่ช่วง Early Access แล้ว และผู้เล่นกำลังพูดถึงข้อกังวลที่พวกเขาต้องการให้ Blizzard จัดการในทันที และประเด็นดังกล่าวก็คือ “ปัญหาเกี่ยวกับระบบที่เก็บไอเทม” ซึ่งแม้ว่าดูผิวเผินแล้วไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่ถ้าใครได้เล่นเกมนี้ก็จะพบว่าอัญมณีภายในเกมนี้ใช้ที่เก็บไม่น้อยไปกว่าอุปกรณ์อื่น ๆ เลย ทำให้ผู้เล่นประสบปัญหาที่เก็บของไม่เพียงพอ ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นจึงเรียกร้องให้ Blizzard หาทางออกที่ช่วยให้พวกเขาได้พื้นที่เก็บของอันมีค่านี้กลับคืนมา

เมื่อเร็ว ๆ นี้ AndrewWOz หนึ่งในสมาชิกชุมชน Diablo 4 บน Reddit ได้โพสต์กระทู้ในหัวข้อว่า “โปรดให้กระเป๋าอัญมณีแก่เรา” โดยภายในโพสต์นี้ได้แสดงความพึงพอใจโดยรวมต่อเกม แต่ทางผู้ใช้งาน Reddit คนนี้ก็ได้แนะนำ Blizzard ว่าควรนำอัญมณีออกจากสินค้าคงคลังทั่วไปของผู้เล่นและสร้างแท็บเฉพาะสำหรับอัญมณีให้พวกเขาด้วย

ใน Diablo 4 ไอเทมประเภท Elixirs หรือไอเทมเควสก็มีแท็ปเฉพาะแยกออกมา ฉะนั้นเขารู้สึกว่ามันมีความเป็นไปได้ที่จะขยายระบบนี้ไปยังไอเทมประเภทอัญมณีด้วย ซึ่งถ้าหาก Blizzard ทำได้ ก็จะทำให้ผู้เล่นเติมอุปกรณ์ลงไปในกระเป๋าได้มากขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สาเหตุที่ทำให้ Blizzard เลือกที่จะเก็บอัญมณีไว้ในคลังทั่วไป เพราะต้องการให้ผู้เล่นเข้าถึงอัญมณีได้อย่างง่ายดายพร้อมกับชุดเกราะและอุปกรณ์ ซึ่งจุดนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถใส่อัญมณีเข้าไปในอุปกรณ์ของตนได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งการวางอัญมณีในแท็บแยกต่างหากอาจทำให้ผู้เล่นบางคนไม่เข้าใจการทำงานของอัญมณีภายในเกมนี้

Diablo IV วางจำหน่ายบนเครื่องเล่นเครือ PlayStation, Xbox และ PC แล้ววันนี้ โดยเกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button