ข่าว

ผู้เล่น Genshin Impact ทำแบบสำรวจ ‘ตัวละครที่ผู้เล่นผิดหวังมากที่สุด’

Cyno ยืนหนึ่ง ตามมาด้วยน้อง Klee และ Childe

ผู้อ่านเคยรู้สึกไหมครับว่าตัวละครที่สุ่มมาใช้งานภายในเกม Genshin Impact บางตัวนั้นดูเหมือนไม่คุ้มค่ากับเพชรที่เสียไปเลย บางคนอาจจะลังเลว่าเป็นเพราะตัวละครไม่เวิร์ค หรือเราใช้งานตัวละครไม่เป็นกันแน่ ล่าสุดผู้เล่น Genshin Impact ทำแบบสำรวจ ‘ตัวละครที่ผู้เล่นผิดหวังมากที่สุด’ บนชุมชน Reddit มาให้เราได้ติดตามกันครับ

image 442

ผลสำรวจนี้มีผู้เข้ามาตอบจำนวน 824 คน แม้ว่าจะไม่ได้มากนัก แต่ผลลัพธ์ของโพสต์กลับน่าสนใจตรงที่ได้รับการโหวตมากกว่า 11,000 ครั้งและความคิดเห็นมากกว่า 2,000 รายการในเวลาเพียง 12 ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับตัวละครที่ติด TOP 3 ได้แก่ Cyno (จำนวน 100 โหวต) , Klee (80 โหวต) และ Childe (78 โหวต)

นอกจากนี้ผลโหวตดังกล่าวยังมีการเจาะในรายละเอียดให้เราได้ติดตามกันมากมาย เช่น 38% ของผู้เล่นที่โหวตให้ Cyno กล่าวว่าชุดอุปกรณ์/การสร้างความเสียหายของเขาเป็นสาเหตุที่พวกเขาผิดหวังในตัวละครนี้ ในขณะเดียวกัน 52.4% ของผู้ที่มี Klee อยู่ในไอดีระบุว่าเกมเพลย์ของเธอเป็นสาเหตุของความไม่พอใจ

และถ้าสังเกตให้ดี Klee , Childe , Xiao และ Ganyu ตัวละครที่ติดโผอันดับ 2-5 ก็ได้รับการโหวตไปในทิศทางเดียวกันว่าผู้เล่นไม่ค่อยประทับใจในเกมเพลย์ของตัวละครเหล่านี้เท่าไหร่นัก

ข้อมูลทั้งหมดนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น ไม่ใช่ข้อตัดสินทั้งหมดครับ ผู้อ่านล่ะครับมีความเห็นว่าอย่างไร อย่าลืมมาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button