ข่าว

แฟน Genshin Impact โชว์ไอเดีย LEGO เมือง Liyue

พร้อมนำเสนอไปยังผู้ผลิตแล้ว

Genshin Impact หนึ่งในเกม RPG ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวละคร ภูมิประเทศที่สวยงาม และกิจกรรมที่หลากหลาย ในครั้งนี้แฟนเกม Genshin Impact ได้ปิ๊งไอเดียขึ้นมาแบบไม่ซ้ำใครโดยสร้างคอนเซปต์โมเดล LEGO เมือง Liyue ในเกม พร้อมกับได้นำเสนอไอเดียที่สร้างขึ้นให้กับผู้ผลิต LEGO แล้ว!

Liyue Harbour เป็นพื้นที่ที่ผู้เล่น Genshin Impact จะได้ไปเยี่ยมชมบ่อย ๆ ตลอดเวลาที่อยู่ในโลกของ Teyvat โดยผู้เล่นจะกลับมาที่เมืองบ่อยครั้งเพื่อร่วมงานต่าง ๆ เช่น เทศกาล Lantern Rite ประจำปี อีกทั้งท่าเรือ Liyue ยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ที่มีความโดดเด่นจำนวนมากตั้งแต่ประภาคารสูงตระหง่านที่ท่าเรือของเมือง ไปจนถึงร้านค้าอย่างร้านอาหารมากมาย

image 475

ผู้ใช้ Reddit Dr_Sev ได้ออกมาโชว์ไอเดีย LEGO เมือง Liyue ให้เราได้ชมกัน โดยภายใน LEGO เซ็ตนี้จะมีจำนวนชิ้น LEGO มากถึง 2,467 ชิ้นใช้ประกอบเป็นสถานที่สำคัญที่โดดเด่นมากมาย ได้แก่ท่าเรือของเมือง , แผงขายผลิตผล น้ำหอม เซรามิก และชา , รถเข็นขายอาหารริมทาง , หอคอย, ท่าเทียบเรือและสะพานเชื่อมต่อ ,เรือลำหนึ่งและเรือลำเล็กอีกสองลำจอดเทียบท่า และฐานน้ำสำหรับรองรับเสาท่าเรือ หอคอย และเรือ

ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ LEGO เซ็ตนี้ยังมาพร้อมโมเดลตัวละครมากมาย ได้แก่ Zhongli กับ Staff of Homa , Xiao พร้อมหอก Primordial Jade Winged-Spear , Xiangling กับ Guoba เทพเตาที่ทุกคนชื่นชอบ , Xingqiu พร้อมหนังสือ Guhua ในมือ , Beidou ที่มาพร้อมดาบใหญ่ Rainslasher Claymore ของเธอ และตัวละคร NPC อีก 3 ตัวได้แก่ช่างทำน้ำหอม ช่างตีเหล็ก และกะลาสีเรือ

ผู้อ่านคนใดต้องการร่วมสนับสนุนไอเดียนี้ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://ideas.lego.com

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button