ข่าว

Genshin Impact เปิดตัวคอนโทรลเลอร์ธีม Chongyun

จอยอย่างเป็นทางการใหม่จาก 8BitDo

HoYoverse ผู้พัฒนาเกม Genshin Impact ได้เปิดตัวคอนโทรลเลอร์ใหม่อย่างเป็นทางการร่วมกับ 8BitDo ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมเกมชื่อดัง โดยคอนโทรลเลอร์ Genshin Impact ใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Chongyun หนึ่งในตัวละครที่เล่นได้ของเกมจากภูมิภาค Liyue

image 608

8BitDo ได้เปิดตัวคอนโทรลเลอร์ 8BitDo Ultimate 2.4G Wireless Controller “Chongyun Edition” ซึ่งเป็นจอยคอนโทรลเลอร์ลิขสิทธิ์แท้ของเกมจาก HoYoverse โดยคอนโทรลเลอร์นี้มาในสีฟ้าอ่อนที่มาพร้อมกับลวดลายที่คล้ายกับชุดของ Chongyun นอกจากนี้คอนโทรลเลอร์ยังมาพร้อมกับชุดของขวัญ 7 ชิ้นได้แก่ พวงกุญแจธีม Chongyun 1 ชิ้น, แคปจอยสติก 4 อัน, เคสสำหรับพกพา และแท่นชาร์จแบบธีมพิเศษพร้อมสัญลักษณ์ Cryo สีทองเพื่อให้เข้ากับจอยนี้

ในขณะเดียวกันหน้าร้านค้า Amazon ระบุว่าจอยนี้มีราคาอยู่ที่ 59.99 USD (ประมาณ 2,000 บาท) และวันวางจำหน่ายคือวันที่ 18 ธันวาคม ซึ่งผู้อ่านคนใดต้องการสั่งจองจอยนี้ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://t.co/xqyxPjGQSc

ในขณะเดียวกัน Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button