ข่าว

Football Manager ประกาศคว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกมาได้สำเร็จ

หมดปัญหาผู้เล่นต้องติดตั้งส่วนเสริมด้วยตัวเอง

ในที่สุดแฟน ๆ Football Manager ก็สมหวังหลังเกมจำลองการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชื่อดังนี้ ได้เซ็นสัญญากับทางพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หมายความว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การจัดการทีมที่สมจริงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้มีเพียงสองสโมสรจากลีกสูงสุดของอังกฤษที่ปรากฏตัวในเกมอย่างเป็นทางการ นั่นคือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไบรท์ตัน ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา น่าแปลกใจไม่น้อยที่ทั้งสองทีมนี้กลายเป็นทีมที่ถูกเลือกเล่นมากที่สุดในเกม

อย่างไรก็ตาม ข่าวดีล่าสุดนี้ หมายความว่าแฟนเกมจะได้พบกับสโมสรทั้ง 20 ทีมจากพรีเมียร์ลีก พร้อมโลโก้และชุดแข่งที่ถูกต้องตามจริง ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องติดตั้งส่วนเสริมแยกต่างหากเหมือนที่เคยทำมา

การประกาศครั้งสำคัญนี้ มาพร้อมกับโลโก้ใหม่ของเกม Football Manager สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนเกมยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับเวอร์ชันถัดไปของเกม มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

Miles Jacobson ผู้อำนวยการ Sports Interactive Studio กล่าวว่า “นับตั้งแต่ก่อตั้ง Football Manager เรามีความใฝ่ฝันที่จะได้ร่วมงานกับพรีเมียร์ลีกมาโดยตลอด และเรารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ในที่สุดเราก็บรรลุเป้าหมายนี้”

“ความร่วมมือครั้งนี้ ไม่ได้มอบประสบการณ์การเล่นที่สมจริงยิ่งขึ้นให้กับแฟน ๆ ของเราเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงโอกาสที่เราจะได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมอันยอดเยี่ยมที่ทางพรีเมียร์ลีกและสโมสรต่าง ๆ ดำเนินการอยู่ ซึ่งรวมไปถึงงานชุมชนและงานการกุศล สองสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ เรายังมีโอกาสได้ร่วมงานกับพันธมิตรที่มีอยู่ของพรีเมียร์ลีกอีกด้วย”

การันตีประสบการณ์การเล่นที่สมจริงยิ่งขึ้น ครบเครื่อง สมบูรณ์แบบ แฟน ๆ Football Manager เตรียมพบกับความสนุกสนาน เต็มรูปแบบ ในเวอร์ชันถัดไปของเกม ที่วางจำหน่ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

ที่มา
Football Manager

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button