ข่าว

มาบอกรักกันในแบบ Final Fantasy VII Rebirth

การ์ดแสนโรแมนติกอย่างเป็นทางการให้แฟนเกมนำไปใช้งานกันฟรี ๆ

วันวาเลนไทน์ เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่คนแทบทั่วโลกให้ความสำคัญ ซึ่งแน่นอนว่าเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายอย่าง Final Fantasy VII Rebirth ก็ไม่พลาดที่จะออกมาฉลองเทศกาลนี้ด้วย โดยล่าสุด Square Enix ได้ปล่อยการ์ดวันวาเลนไทน์ดิจิทัลให้แฟนเกมนำไปใช้งานกันฟรี ๆ บนโซเชียลมีเดีย โดยมีตัวละครหลักจาก Final Fantasy VII Rebirth จำนวน 10 คน โดยการ์ดแต่ละใบถูกออกแบบมาให้แชร์ออนไลน์หรือพิมพ์ออกมาใช้งานได้

เริ่มต้นด้วยการ์ดของ Cloud และ Barret จากนั้นตามด้วย Tifa, Aerith, Cait Sith, Vincent, Red XIII, Yuffie, Cid และปิดท้ายด้วย Sephiroth โดยข้อความบนการ์ดส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับเอกลักษณ์ของตัวละครนั้น เช่น การ์ดของ Cid เขียนว่า “หัวใจของฉันบินไปหาคุณได้ทุกที่” ส่วน Aerith อ้างอิงถึงการจ้าง Cloud เป็นบอดี้การ์ด โดยเขียนว่า “คุณจะเป็นบอดี้การ์ดให้ฉันไหม?” หรือแม้กระทั่ง Vincent ที่เขียนบอกว่า “มาเป็นวาเลนไทน์ของฉันได้ไหม” ซึ่ง Valentine ก็คือนามสกุลของ Vincent นั่นเอง

ไม่ได้มีแต่การ์ด แต่มีวิดีโอจากเกม Final Fantasy VII Rebirth

นี่ไม่ใช่แค่สื่อเดียวที่เกี่ยวข้องกับความรักของ Final Fantasy VII Rebirth ที่ปรากฏออนไลน์ บัญชี TikTok ของ PlayStation ยังปล่อยวิดีโอสั้นที่เป็นการล้อเลียนวิดีโอต้นฉบับของ Cloud และ Sephiroth ที่กอดกัน โดยมีข้อความว่า “คุณดูเหงาจัง” และ “ฉันช่วยได้นะ” มาให้แฟนเกมได้สยิวกิ้วกันด้วย

ผู้อ่านล่ะครับ ถ้าให้บอกรักคนรักในแบบ Final Fantasy VII ผู้อ่านจะบอกแบบไหน มาคอมเมนต์บอกกันได้นะครับ ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

อ่านข่าว Final Fantasy VII Rebirth เพิ่มเติม : https://thisisgamethailand.com

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button