ข่าว

Final Fantasy XVI – การหา Whitewyrm Bone มาใช้งาน

อีกหนึ่งวัตถุดิบที่ใช้ในคราฟไอเทม

Final Fantasy XVI มาพร้อมกับไอเทมมากมายให้คุณเลือกเก็บตลอดการเดินทาง และไอเทมจำนวนมากจะถูกใช้สำหรับคราฟเป็นอุปกรณ์ให้เราได้ใช้งาน และอุปกรณ์เหล่านี้จะทำให้คุณได้เปรียบในการต่อสู้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้วัตถุดิบที่เราหามาได้ยังสามารถใช้ในการอัปเกรดอุปกรณ์เหล่านี้ได้อีกด้วย ทำให้การตามหาวัตถุดิบเหล่านี้กลายเป็นเรื่องจำเป็นมาก ๆ

Whitewyrm Bone เป็นไอเทมที่คุณจะได้รับจากการเอาชนะศัตรูที่เรียกว่า White Dragon โดยศัตรูตัวนี้ปรากฏตัวในช่วงท้ายเกมและจะพบได้ในภารกิจหลัก Fire in the Sky โดยไอเทมนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในวัสดุที่หายากที่สุดที่คุณจะสามารถหาได้ ทำให้วัตถุดิบนี้ใช้ในการคราฟและอัปเกรดไอเทมเจ๋ง ๆ ได้ ซึ่งประกอบไปด้วย Diamond Sword ถัดมาคือ Diamond Armlets และสุดท้ายคือ Silken Sash

image 947

Diamond Sword

Diamond Sword มีพลังโจมตี 245 และพลังเวทมนตร์ 245 โดยสามารถซื้อดาบนี้ได้ที่ Crystalline Dominion ในราคา 3,000 Gil ขณะเดียวกันผู้เล่นจะต้องใช้ Whitewyrm Bone ในการอัปเกรดดาบนี้ ซึ่งหลังอัปเกรดดาบนี้จะเพิ่มประสิทธิภาพในการโจมตีและเวทมนตร์เป็น 255 และ 265 ตามลำดับ โดยตารางการอัปเกรดก็มีดังนี้

Diamond Sword1 White Wyrm Bone + 1 Imperial Link + 90 Bloody Hides
Diamond Sword +11 Diamond Sword + 1 White Wyrm Bone +1 Imperial Link + 52 Bloody Hides
Diamond Sword +21 Diamond Sword+1 + 4 Meteorite + 60 Bloody Hides

Diamond Armlets

Diamond Armlets จะเพิ่มพลังป้องกันให้คุณ 65 หน่วย โดยเริ่มต้นผู้เล่นสามารถซื้ออุปกรณ์นี้ได้ในราคา 2,700 Gil และการอัปเกรดจะเพิ่มการป้องกันเป็น 68 และการอัปเกรดเพิ่มเติมอีกขั้นจะเพิ่มการป้องกันนี้เป็น 71 รวมถึงเพิ่ม HP ของคุณ 24 หน่วย โดยตารางการอัปเกรดก็มีดังนี้

Diamond Armlets1 White Wyrm Bone + 243 Wyrrite +81 Sharp Fang
Diamond Armlets +11 Diamond Armlets + 1 White Wyrm Bone +142 Wyrrite + 47 Sharp Fang
Diamond Armlets +21 Diamond Armlets+1 + 1 White Wyrm Bone +10 Desert Rose + 3 Meteorite + 60 Sharp Fang

Silken Sash

Silken Sash สามารถสร้างได้เมื่อคุณมี Whitewyrn Bone พร้อมกับ Steelsilk 261 ชิ้น และ Magicked Ash 87 ชิ้น โดยไอเทมนี้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดตามตารางนี้

+11 Silken Sash, 1 Whitewyrm Bone, 153 Steelsilk,50 Magicked Ash
+21 Silken Sash+1, 3 Meteorite, 10 Desert Rose,58 Steelsilk

Final Fantasy XVI เป็นเกม Action RPG ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Square Enix โดยเกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมหลักภาคที่ 16 ของแฟรนไชส์ เราจะได้ติดตามการเดินทางผจญภัยของ Clive Rosfield ในดินแดนแห่ง Valisthea เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย พร้อมกับสนุกไปกับระบบเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยคอมโบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่คุ้นตามากมาย เช่น Chocobo และอสูรยักษ์ที่เรียกว่า Eikons

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button