ข่าวคอนโซล / พีซี

Bloomtown: A Different Story เกม Turn-Based RPG กราฟิกพิกเซลน่ารัก

เตรียมเปิดตัวทั้งบนคอนโซลและพีซี

Twin Sails Interactive, Different Sense และ Lazy Bear Games ได้ประกาศเปิดตัว Bloomtown: A Different Story เกม RPG แบบผลัดกันเล่น RPG สไตล์ญี่ปุ่นสำหรับคอนโซลและพีซี (Steam) โดย ณ ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศคอนโซลเฉพาะและวันที่วางจำหน่ายที่ชัดเจน

ข้อมูลทั่วไป

Bloomtown: A Different Story เป็นเกม JRPG แบบเล่าเรื่องที่ผสมผสานการต่อสู้แบบผลัดตาเล่น การปราบสัตว์ประหลาด และเกม RPG แนวโซเชียลที่มีฉากหลังของเกมอยู่ในโลกอเมริกาน่าช่วงปี 1960 ภายในเกมนี้เราจะได้รับบทเป็น Emily และ Chester น้องชายของเธอ ออกเดินทางไปเที่ยววันหยุดฤดูร้อนไปยังเมืองที่แสนสบายและเงียบสงบของคุณปู่ อย่างไรก็ตามเด็ก ๆ ในเมืองเริ่มหายตัวไป ฝันร้ายกลายเป็นจริงมากขึ้น! มันขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะไขปริศนานี้และปลดปล่อย Bloomtown และผู้อยู่อาศัยจากชะตากรรมที่มืดมน!

ฟีเจอร์หลัก

เรื่องราวของ 2 โลก – Bloomtown เป็นเมืองอเมริกันที่เงียบสงบและอบอุ่น มีโรงภาพยนตร์ ร้านขายของชำ ห้องสมุด สวนสาธารณะ… แต่นี่เป็นเพียงฉากหน้าเท่านั้น! โลกปีศาจกำลังเติบโตที่ด้านล่าง เด็ก ๆ กำลังหายตัวไป ขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะช่วยเหลือเมืองนี้!

เรื่องราวที่แตกต่าง – เริ่มต้นการผจญภัยที่แสนจะลึกลับเพื่อช่วยชาวเมืองจากปีศาจ ความกลัวและความชั่วร้ายได้ยึดครองสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้ายใน Underside ติดตาม Emily และกลุ่มเพื่อนของเธอ ค้นหาการหายตัวไปอย่างลึกลับของเด็ก ๆ และช่วยชีวิตชาว Bloomtown!

การทำงานเป็นทีมเพื่อทำให้ฝันเป็นจริง – เข้าต่อสู้แบบเทิร์นเบสกับปีศาจยักษ์และบอสดันเจี้ยนมากมาย แต่ Emily ไม่ได้สู้อยู่คนเดียว! ใช้ความสามารถและจุดแข็งของตัวละครแต่ละตัวเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ อัญเชิญปีศาจในตัวคุณรวมถึงปีศาจที่ถูกจับมาสร้างคอมโบทำลายล้าง

ทำให้ปีศาจเชื่องกับคุณ – ในระหว่างการต่อสู้ จับเหล่าปีศาจที่อ่อนแอมาอยู่ใต้บังคับบัญชา และด้วยระบบฟิวชั่นที่ลึกล้ำ ทำให้คุณสามารถสร้างทีมล่าปีศาจของคุณเองได้แบบไม่มีขีดจำกัด

ใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด – เวลาใน Bloomtown นั้นเดินต่อเนื่องและไม่มีหยุด สำรวจพื้นที่ลับของเมือง เสริมสร้างความสามารถทางร่างกายของคุณที่โรงยิม รับเงินค่าขนมจากการทำงานที่ร้านขายของชำ หาเพื่อนที่มีไหวพริบ หรือทำสวนผ่อนคลาย คุณเป็นผู้ตัดสินใจว่าอะไรคือประโยชน์สูงสุดสำหรับการผจญภัยของคุณ

image 177

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button