ข่าว

Final Fantasy VII Remake ปล่อยภาพคอนเซปต์อาร์ต ‘Tifa วัยเด็ก’

ก่อนจะมาเป็นภาพ 3 มิติ ต้นแบบเป็นยังไงนะ

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมาถือได้ว่าเป็นวันเด็กแห่งชาติของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในวันนั้นจะมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ในขณะเดียวกันทวิตเตอร์ของเกม Final Fantasy VII Remake ก็ได้มีส่วนร่วมในการฉลองวันเด็กดังกล่าว ด้วยการปล่อยภาพคอนเซปต์อาร์ต “Tifa วัยเด็ก” ออกมาให้แฟนเกมได้ติดตามกัน

image 1018

“วันนี้คือวันเด็กแห่งชาติ เราขอนำเสนอภาพคอนเซปต์อาร์ต Tifa ในวัยเด็ก!” ทวิตเตอร์ FFVII REMAKE เขียนแคปชั่นเอาไว้ “ตอนที่เธออายุ 8 ขวบ เธอสวมชุดสีขาว และเมื่ออายุ 13 ปี เธอสวมชุดสีสดใสที่ดูคุ้นตาจากมังงะ!”

Tifa วัยเด็กจะปรากฎออกมาให้เราได้พบเจอในช่วงย้อนอดีตของ Cloud ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการเปิดเผยภาพคอนเซปต์ออกมาแต่อย่างใด โดยเราจะได้เห็น Tifa วัยเด็กในภาพกราฟิก CG 3 มิติภายในเกม โดยการที่ทางผู้พัฒนาเกมได้ออกมาเปิดเผยภาพเหล่านี้ก็ทำให้แฟนเกมมีความสุข และคอมเมนต์กันมากมาย เช่น

“น่ารักมากเลย นางฟ้าของผม!!!”
“งานดีมาก ๆ เลย”
“ขอบคุณนะครับที่แชร์ให้ได้ดูกัน ชอบมากเลย”
“เอาของ Aerith ด้วยได้ไหมอ่ะ!!!”
“อยากเห็นของ Jessie มั่ง!”

ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Remake Intergrade มาพร้อมกับฟีเจอร์การสนับสนุนความสามารถใหม่ ๆ บนเครื่องเล่น PlayStation 5 มากมายอาทิเช่น ระบบสั่นที่สมจริง , กราฟิกพื้นผิวที่ดีขึ้น , แสงและเงา หรือสภาพแวดล้อมในเมือง Midgar ที่มีให้เลือกปรับระหว่าง Graphics Mode กับ Performance Mode ที่ให้ภาพลื่นไหลระดับ 60FPS เช่นเดียวกับหน้าจอโหลดชนิดชั่วพริบตา โดยเกมนี้วางจำหน่ายบน PlayStation 5 และ PC แล้ว

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button