ข่าว

ผู้เล่น Final Fantasy VII Rebirth พบข้อมูลชี้ชัดว่า Jessie พยายามทำยาเสน่ห์ใส่ Cloud

เมื่อพิซซ่าไมใช่แค่พิซซ่าอีกต่อไป

หากผู้อ่านยังจำได้อยู่ ในช่วงแรกของ Final Fantasy VII Remake เราจะได้ติดตาม Cloud ออกปฏิบัติการณ์กับกลุ่ม Avalanche อย่างใกล้ชิด และเขาได้รับความสนใจอย่างมากจาก Jessie โดยเธอคอยหยอกล้อและแซวเขาอยู่เสมอทำให้ดูเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารัก ซึ่งความรู้สึกของ Jessie ได้ถูกเจาะรายละเอียดมากขึ้นใน Final Fantasy VII Rebirth

หนึ่งในวิธีที่ Jessie ใช้ในการหยอกล้อ Cloud ใน Remake คือการชวนเขากินพิซซ่า ซึ่งมีการอ้างอิงรายละเอียดนี้ใน Rebirth ด้วย ซึ่งถ้าผู้เล่นเลือกที่จะไปเยี่ยมภาพเหมือนของ Jessie ในบทที่ 8 ตามลำพัง เราจะเห็นได้ชัดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่แสนหวาน  ซึ่งยังคงติดอยู่ในความทรงจำของ Cloud แม้ว่าแท้จริงแล้ว Jessie จะมีแผนมากกว่าแค่การกินพิซซ่าก็ตาม

ความลับถูกเปิดโปง! พิซซ่ายาเสน่ห์ของ Jessie ใน Final Fantasy VII Rebirth

ตามที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ MargotXCloud ออกมาเปิดเผยขณะที่คุยกับ Cloud เกี่ยวกับพิซซ่าที่เธอจะทำ Jessie ได้ลิสต์รายการส่วนผสมแปลก ๆ ออกมา เช่น Marche, Luche, Black Milly และ Red Shelly ซึ่งดูเผิน ๆ ก็เหมือนกับเป็นเครื่องเทศที่เราอาจจะไม่รู้จัก แต่ ถ้าคุณคุยกับ Barrett ในบทที่ 9 เขาและ Cloud จะคุยกันว่าพวกเขาจะปลูกต้นไม้อะไรในสวน ซึ่งผู้เล่นจะมีตัวเลือกบทสนทนา โดยหนึ่งในตัวเลือกเหล่านั้นจะทำให้ Cloud พูดถึงส่วนผสมบางอย่างที่ Jessie เคยบอกว่าจะใส่ในพิซซ่าของเธอแต่สิ่งที่ทำให้ช็อคไปมากกว่านั้นก็คือ Barrett จะถาม Cloud ว่าเขารู้หรือไม่ว่าสิ่งเหล่านั้นคือส่วนผสมที่ใช้ทำยาเสริมเสน่ห์ ซึ่งสร้างความตกใจให้กับ Cloud อย่างมาก

จากข้อมูลนี้ก็ชัดเจนแล้วว่ารายการส่วนผสมแปลก ๆ ของ Jessie เป็นอีกวิธีหนึ่งที่เธอใช้ในการหยอกล้อ Cloud มีความเป็นไปได้ว่า ส่วนผสมเหล่านี้น่าจะรู้จักกันดีในฐานะยาเสริมเสน่ห์และเธอก็แค่แซว Cloud อีกครั้ง (หรือเธออาจจะคิดจริงเราก็ไม่อาจทราบได้) ซึ่ง Cloud เองก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยในสถานการณ์เช่นนี้ซะอย่างนั้น

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 แล้ว บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button