ข่าว

Vampire Survivors ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่แซว Final Fantasy VII 1997

ฉลองการมาของเกม Final Fantasy VII Rebirth

ผู้พัฒนา Vampire Survivors อย่าง Poncle ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่ที่ดัดแปลงมาจากตัวอย่างเปิดตัว Final Fantasy VII ในปี 1997 สุดคลาสสิค โดยตัวอย่างใหม่นี้เป็นการนำเสนอภาพทีละฉากเหมือนต้นฉบับ แต่ใส่ลูกเล่นสไตล์ Vampire Survivors เข้าไปในทุกองค์ประกอบ

เทรลเลอร์ Vampire Survivors 1997 เกิดขึ้นเพราะความรักที่มีต่อเกม Final Fantasy VII

ทาง Poncle ได้ออกมาอธิบายถึงสาเหตุที่ทำเทรลเลอร์นี้ว่า “เพราะเรามีตัวอย่างต้นฉบับอยู่ในแผ่นดิสก์เดโม PlayStation และดูมันซ้ำๆ ตอนนี้มันฝังติดอยู่ในหัวเราไปแล้ว  แถมทีมงานยังตื่นเต้นกับ Final Fantasy VII Rebirth มาก ๆ แล้วมันมีวิธีไหนที่จะฉลองได้ดีไปกว่าการมีตัวอย่าของเราในแบบเกมต้นฉบับอีก ใช่ไหมล่ะ?”

และในโอกาสนี้ทาง Poncle ก็ได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์ตัวอย่างสำหรับอัปเดต Space54 ซึ่งเป็นอัปเดตตัวใหม่ล่าสุดของพวกเขา ซึ่งมาพร้อมกับตัวละครใหม่ 2 ตัว อาวุธ 4 ชิ้น ฉากใหม่ 1 ฉาก และรีลิกซ์ใหม่ 1 ชิ้น ให้ผู้เล่นได้สนุกกัน

Vampire Survivors คือเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างล้นหลามมาจากเกมรุ่นพี่อย่าง Castlevania แต่รูปแบบเกมเพลย์นั้นไม่เหมือนกัน โดยเกมเพลย์จะเป็นแนว Rogue Like ไม่ต้องทำอะไรมาก คุณแค่เดินหลบศัตรู ปล่อยให้ตัวละครของเราโจมตีฝูงมอนสเตอร์ที่กรูเข้ามาเป็นพันเป็นหมื่นตัว พร้อมกับเก็บไอเทม อัปเกรดตัวละครไปเรื่อย ๆ และเอาชีวิตรอดให้ได้นานที่สุด จุดเด่นของเกมนี้จะอยู่ที่ความนัวและความสะใจล้วน ๆ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button