ข่าว

ผู้พัฒนาเกมอาจจะมีการขยาย Queen’s Blood ใน Final Fantasy VII Rebirth

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่แฟนเกมหลายคนประทับใจ

Final Fantasy VII Rebirth ได้ขยายเนื้อเรื่องจากต้นฉบับปี 1997 และมีเควสย่อยกับกิจกรรมเสริมมากมาย โดยเกมการ์ด Queen’s Blood เป็นหนึ่งในกิจกรรมเด่นที่สามารถเล่นได้ในดินแดนนอกกำแพงเมือง Midgar โดยกติกาของ Queen’s Blood ค่อนข้างง่าย ผู้เล่นต้องวางไพ่ลงบนกระดานเกม 3 แถว โดยคะแนนจะถูกคำนวณรวมกันตอนจบเกม ผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดจะเป็นผู้ชนะ นอกจากนี้ยังมีไพ่บางใบที่มีความสามารถพิเศษ ช่วยคูณคะแนนหรือมอบโบนัสให้กับผู้เล่น โดยเกมนี้จะมีการ์ดให้สะสมมากถึง 145 ใบ ตลอดการเล่นเนื้อเรื่องหลักของ Final Fantasy VII Rebirth

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าแฟนเกมจะรู้สึกว่าเกมนี้ยังต่อยอดได้อีก ทำให้แฟน ๆ หลาย ๆ คนได้ออกมาแสดงความคาดหวังว่าทางผู้พัฒนาเกมจะมีการต่อยอดเพิ่มเนื้อหาเสริมให้กับมินิเกมนี้

Final Fantasy VII Rebirth Director Comments on Queens Blood Expansions

อาจขยาย Queen’s Blood ใน Final Fantasy VII Rebirth

ล่าสุดทางคุณ Naoki Hamaguchi ผู้กำกับเกม Final Fantasy VII Rebirth ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการเพิ่มเนื้อหาเสริมให้กับเกมไพ่ Queen’s Blood หลังจากที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Red Bull เขาได้บอกว่าพวกเขาตระหนักถึงความนิยมของ Queen’s Blood เป็นอย่างมาก โดยเขาได้ย้ำว่าทีมงานของ Square Enix ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับการเพิ่มเนื้อหาเสริมของ Queen’s Blood แต่กระแสตอบรับจากแฟนเกมและสื่อค่อนข้างดี ซึ่งอาจทำให้พวกเขาจะพิจารณาการต่อยอดเกม Queen’s Blood

แม้ยอดขายจะตามหลังภาคก่อน แต่ Final Fantasy VII Rebirth ได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างมาก เนื่องจากเนื้อหาภายในเกมผู้เล่นใช้เวลากว่า 100 ชั่วโมงในการเล่นจนครบทุกอย่าง ทำให้การขยายมินิเกม Queen’s Blood อาจทำให้ผู้เล่นจะได้ใช้เวลาภายในเกมนี้มากขึ้นไปอีกครับ

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button