ข่าว

แจกโพยจุดฟาร์ม XP ที่ควรไปใน Diablo IV

สายฟาร์มห้ามพลาด!

แฟนเกม Diablo IV คงทราบดีแล้วว่าการอัปเลเวลตัวละครใน Diablo IV ต้องใช้ XP เป็นจำนวนที่มหาศาล ทำให้นอกเหนือจากการทำเควสแล้ว การฟาร์ม XP จากมอนสเตอร์ก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ผู้เล่นต้องทำ โดยล่าสุดมีผู้ใช้งาน Reddit คนหนึ่งได้ออกมาแชร์รายชื่อสถานที่ที่ดีที่สุดในการเก็บแต้มประสบการณ์ (XP) ภายในเกม

image 404

Drybear ผู้ใช้ Reddit ได้ออกมาเผยข้อมูลจุดฟาร์มที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้เล่น Diablo IV โดยภายในลิสต์นี้ประกอบด้วยพื้นที่ต่าง ๆ ที่เหมาะสำหรับการฟาร์มด้วยตัวคนเดียว รวมไปถึงฟาร์มแบบกลุ่ม 2-3 คน แน่นอนว่าข้อมูลนี้จะกลายเป็นข้อมูลที่จะทำหน้าที่เป็นข้อมูลอ้างอิงที่มีค่าสำหรับทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่มีประสบการณ์ที่ต้องการเพิ่มเลเวลอย่างรวดเร็ว

เคล็ดลับการทำฟาร์มเหล่านี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เข้าสู่โหมดฮาร์ดคอร์ ซึ่งความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวก็หมายถึงชีวิตได้ การที่เราได้รู้ว่าพื้นที่ใดที่สามารถรับ XP ได้อย่างมีประสิทธิภาพกลายเป็นทักษะการเอาชีวิตรอดที่จำเป็นแบบเลี่ยงไม่ได้ภายในเกมนี้ไปแล้ว

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button