ข่าว

Final Fantasy VII Ever Crisis ปล่อยเทรลเลอร์แนะนำ Tifa

สาวนักสู้คู่หูพี่คล้าว

ผู้อ่านคนใดกำลังรอคอยข่าวสารอัปเดตของเกม Final Fantasy VII Ever Crisis มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดทาง Square Enix ได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์แนะนำ Tifa ให้เราได้ติดตามกัน

ในเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็น Tifa ที่มาพร้อมกับโมเดลตัวละครสไตล์ SD ที่เล็กน่ารัก ในขณะที่ลายเส้นตัวละครของเธอก็ดูแปลกตาไปจากเดิมพอสมควร นอกจากนี้เราจะได้เห็นฉากที่ Cloud พบกับ Tifa หลังจากภารกิจระเบิดเตาปฏิกรณ์ Mako และมอบดอกไม้ที่เขาได้รับจาก Aerith ให้เธอ หลังจากนั้นเป็นฉากพูดคุยกับ Don Corneo ตามมาด้วยตอนที่เธอออกจากคฤหาสน์ของ Corneo พร้อมกับ Cloud และ Aerith หลังจากนั้นเราจะได้เห็นเธอใช้การโจมตีพิเศษในการต่อสู้กับทหารชินระ

ก่อนหน้านี้ทาง Square Enix ได้แชร์งานศิลปะอย่างเป็นทางการของ Tifa ให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งหากใครยังไม่ได้รับชมภาพเหล่านั้น ก็สามารถรับชมได้ที่ด้านบนนี้ครับ

Final Fantasy VII Ever Crisis เป็นเกมแอ็กชั่นประสบการณ์แบบ Single-player ให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งไปสู่เนื้อหาจากเกมและภาพยนตร์ Final Fantasy VII ทั้งหมดดังต่อไปนี้ Advent Children , Before Crisis , Crisis Core และ Dirge of Cerberus รวมไปถึงคอนเทนต์อื่นที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพื่อเจาะลึกเรื่องราวของ SOLDIER โดยเฉพาะ นั่นหมายความว่าจะมี Zack มาร่วมแจมด้วยเช่นกัน

เกมเพลย์ของ Final Fantasy VII Ever Crisis ถ่ายทอดผ่านรูปแบบการเล่นคล้าย Final Fantasy VII ภาคต้นฉบับนั่นคือการเดินสำรวจโลกแบบ RPG ไซส์จิ๋ว ส่วนฉากต่อสู้จะเป็นการผสมผสานกราฟิกแบบภาครีเมคเข้าไป เรียกง่าย ๆ ว่า Two-in-one ที่สำคัญเนื้อหาแต่ละภาคจะมีการปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีผ่านอัปเดต พร้อมระบบกาชาเพื่อปลดล็อคอาวุธเจ๋ง ๆ หรือชุดตัวละครพิเศษที่จะมีให้สะสมกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button