ข่าว

Elon Musk ทวีตภาพ Amber Heard ในชุด Mercy จาก Overwatch

ชื่นชอบสายคอสเพลย์ก็ไม่บอก

Elon Musk มหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในโลก เป็นที่รู้จักจากความสนใจที่หลากหลายของเขาตั้งแต่การสำรวจอวกาศไปจนถึงปัญญาประดิษฐ์ (AI) และในตอนนี้เขาได้เปิดเผยว่ายังสนใจเกม Overwatch อีกด้วย

ตามชีวประวัติฉบับใหม่ของ Musk โดย Walter Isaacson ได้ระบุว่า Musk เคยขอให้แฟนสาวของเขาในขณะนั้นคือนักแสดงหญิง Amber Heard แต่งตัวเป็นตัวละคร Mercy จากเกม Overwatch  คำขอดังกล่าวเกิดขึ้นที่กองถ่ายภาพยนตร์ Aquaman ปี 2018 ซึ่ง Heard รับบทเป็นนักแสดงสมทบอยู่

image 4875

แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าทำไม Musk จึงขอให้ Heard แต่งตัวเป็น Mercy แต่ที่ชัดเจนที่สุดในตอนนี้ก็คือ Elon Musk ได้ออกมาทวีตภาพของเธอในชุด Mercy ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งการเปิดเผยนี้ทำให้เราได้เห็นบุคลิกที่น่าสนใจของ Musk และความสนใจในวิดีโอเกมของเขามากกว่าเดิม

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button