ข่าว

Bandai Namco บอกให้ผู้เล่นถอนฟ้อง Elden Ring ไปซะ

เพราะเป็นการเสียเวลาและทรัพยากรโดยเปล่าประโยชน์

หากผู้อ่านยังจำกันได้ เมื่อประมาณเดือนกรกฎาคมได้มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Elden Ring เมื่อมีผู้เล่นรายหนึ่งตัดสินใจฟ้องบริษัท Bandai Namco ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว เนื่องจากผู้เล่นรายนี้เชื่อว่าเกม Elden Ring ยากเกินไป และมีการซ่อนเนื้อหาบางส่วนเอาไว้

หากมองกันตามจริงแล้ว Elden Ring เป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดเท่าที่เคยวางจำหน่าย แต่ไม่ใช่เรื่องยากที่จะเอาชนะได้เลย มีสิ่งมากมายที่คุณสามารถใช้เพื่อทำให้เกมง่ายขึ้น อีกทั้งแฟนเกมค่าย FromSoftware ก็คงทราบดีแล้วเกมดังกล่าวนั้นถือว่าง่ายกว่าเกมอื่น ๆ ในค่ายอยู่ในระดับหนึ่งเนื่องจากมีตัวช่วยให้เลือกใช้งานได้เยอะมาก ๆ

Bandai Namco ตอบโต้ผู้ฟ้องเกม Elden Ring แบบนิ่ม ๆ

201 Elden Ring Players Urged to Drop Lawsuits

อย่างไรก็ตาม ทาง Bandai Namco ผู้จัดจำหน่ายเกม ได้ตอบโต้โดยการยื่นคำร้องขอเพิกถอนคดีดังกล่าว โดยให้เหตุผลว่าข้อกล่าวหาของผู้เล่นไม่มีมูลความจริง และการฟ้องร้องครั้งนี้เป็นการเสียเวลาและทรัพยากรโดยเปล่าประโยชน์ อย่างไรก็ตามคดีความนี้กำลังเป็นที่จับตามองของวงการเกม โดยคาดว่าจะมีการตัดสินในวันที่ 25 กันยายนนี้ ซึ่งจะเป็นการเปิดเผยว่าศาลจะให้ความสำคัญกับข้อเรียกร้องของผู้เล่นรายนี้มากน้อยเพียงใด ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข่าวอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันครับ

Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย!

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button